Bóng Đá Plus trên MXH

Hướng tới Fed Cup, tuyển Mỹ vắng cả Venus lẫn Serena
Mai Vũ • 13:31 ngày 10/04/2014
ĐT quần vợt nữ Mỹ sẽ có trận đấu quan trọng thuộc vòng play-off trong khuôn khổ Fed Cup, khu vực Thế giới gặp ĐT Pháp. Thật đáng tiếc khi họ sẽ không thể có sự phục vụ của chị em nhà Williams!
    Hai chị em nhà Williams lẽ ra phải là những thứ vũ khí quan trọng trong chiến dịch chinh phục Fed Cup của ĐT xứ cờ hoa. Tuy nhiên, ĐT quần vợt nước này đã không thể tận dụng sức mạnh vô song của cặp đôi này.

    Trường hợp của tay vợt số 1 thế giới Serena, cô không được gọi vào ĐT trong đợt tập trung lần này bởi một loạt những sức ép mà cô đang gặp phải. Thời gian vừa qua, Serena đã có một lịch thi đấu căng thẳng, nhưng quan trọng nhất là trạng thái tâm lý của cô không được tốt. Cô mới chia tay bạn trai kiêm HLV là Patrick Mouratoglu.

    Patrick Mouratoglu thời còn ở bên Serena

    Mary Joe Fernandez, đội trưởng ĐT Mỹ cho biết: "Cả tinh thần lẫn thể chất của cô ấy đều không tốt và đang quá tải. Serena cần được nghỉ ngơi. Đây quả là quãng thời gian đen đủi cho quần vợt Mỹ".

    Trong khi đó, cô chị Venus thì không quá tải, cũng không thất tình, thậm chí còn đang rất "máu" thi đấu để kéo dài thời kỳ đỉnh cao. Nhưng khổ nỗi, cô ham hố thi đấu quá, nên đăng ký tham gia cả những giải đấu diễn ra cùng thời gian với vòng play-off Fed Cup này. Cụ thể là tay vợt hạng 2 thế giới đăng ký luôn cả giải Kuala Lumpur mở rộng tại Malaysia, diễn ra từ 14 đến 20 tháng 4. 


    Với sự vắng mặt đáng tiếc của chị em nhà Williams, hai tay vợt cùng nhau sở hữu đến 24 danh hiệu Grand Slam, ĐT Mỹ buộc phải trông chờ vào những tên tuổi thuộc thế hệ đàn em và kém bản lĩnh hơn rất nhiều như: Tay vợt hạng 18 thế giới Sloane Stephens, Madison Keys hạng 42, Varvara Lepchenko hạng 49 và Christina McHale hạng 57.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay