Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus hỏi mượn Falcao, từ chối bán Vidal
Hoàng Anh • 08:30 ngày 21/08/2014
Tổng giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta phủ nhận việc đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Radamel Falcao, song cũng úp mở khả năng mượn ngôi sao người Colombia.
    Tương lai của tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục là đề tài được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua. Chân sút người Colombia đang cảm thấy không hạnh phúc tại Monaco, đặc biệt là khi đội bóng công quốc đang khởi đầu vô cùng chật vật tại Ligue 1 với 2 trận thua thảm hại.

    Truyền thông Italia từng tiết lộ, Juventus đang có những động thái tiếp cận với Falcao bằng một bản hợp đồng cho mượn. Tuy vậy, TGĐ Giuseppe Marotta đã loại trừ khả năng đó bằng tuyên bố Bianconeri có thể sẽ mang về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng sẽ không phải là một cầu thủ tên tuổi.

    "Chúng tôi đang thiếu một tiền đạo, một tiền đạo chơi lùi có thể mang lại cho đội bóng nhiều giải pháp. Nhưng đó không phải là một cầu thủ có tên tuổi", TGĐ Marotta chia sẻ với Sky Sport Italia. "Chúng tôi sẽ không thực hiện những khoản đầu tư lớn, nhưng một cầu thủ có thể cập bến Juventus trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng".

    Falcao đang không hạnh phúc tại Pháp

    Cũng trong buổi phỏng vấn, TGĐ Marotta còn tiết lộ thông tin khá bất ngờ về trường hợp của tiền vệ Arturo Vidal, người được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo Marotta, Juventus chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào và CLB cũng không có ý định bán Vidal, cầu thủ còn hợp đồng tới năm 2017.

    "Chúng tôi nhắc lại rằng, Vidal không phải là cầu thủ để bán", Marotta quả quyết, "Chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Tôi hiểu rằng, xét về mặt truyền thông, có một số câu chuyện khá nhàm chán, đó là lý do tại sao chúng ta đang nói về M.U và Bayern Munich. Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Việc gia hạn hợp đồng được thực hiện giữa mùa giải trước đã củng cố mối quan hệ giữa CLB với cầu thủ, và có tất cả các điều kiện để giữ Vidal ở lại".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội