Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Benitez hài lòng với thắng lợi của Napoli trước Dortmund
Quang Hòa • 08:50 ngày 19/09/2013
Rạng sáng nay, Napoli đã giành được chiến thắng quan trọng 2-1 trước đối thủ sừng sỏ Borussia Dortmund ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Chiến thắng này giúp đại diện Italia tạm thời chia sẻ ngôi đầu bảng với Arsenal, đội bóng cũng đánh bại Marseille với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra cùng giờ.
    Đây là trận đấu mà Napoli nắm giữ khá nhiều lợi thế. Không những được chơi trước sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà, đội bóng của HLV Benitez còn được đá hơn người suốt cả hiệp 2 do thủ thành Roman Weidenfeller của Dortmund bị trọng tài đuổi khỏi sân. 

    Tuy vậy, Dortmund đã cho thấy bản lĩnh của các nhà Á quân Champions League khi chiến đấu kiên cường cho tới tận những phút cuối và chỉ chịu thua với tỷ số sát nút. Giành được trọn vẹn 3 điểm từ tay một địch thủ đáng gờm như Dortmund, không có gì khó hiểu khi HLV Benitez tỏ ra hết sức vui mừng sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. 

    Lorenzo Insigne (giữa) ghi bàn thắng thứ 2 cho Napoli

    Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng đoạt chức vô địch Champions League cùng Liverpool này cho biết. “Trong những phút cuối chúng tôi đã không còn kiểm soát được thế trận như mong muốn. Được chơi hơn người, đáng ra chúng tôi cần phải cầm được nhiều bóng hơn và ghi được được thêm bàn thắng”.

    “Đáng tiếc là bàn thắng thứ 3 đã không đến, trong khi Dortmund lại gỡ được một bàn khiến chúng tôi phải chiến đấu hết sức cho tới tận phút cuối. Mặc dù Napoli phải giành chiến thắng một cách nhọc nhằn, song tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với 3 điểm có được. Napoli có những CĐV thật tuyệt vời. Chiến thắng trước Dortmund khiến chúng tôi cảm thấy tự tin hơn, các bạn hãy chờ xem Napoli sẽ đi xa đến đâu nhé”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội