Bóng Đá Plus trên MXH

16h30 ngày 17/12, U23 Malaysia vs U23 Việt Nam: Hạ bệ quán quân?
NGỌC ANH • 10:59 ngày 17/12/2013
U23 Malaysia đang là ĐKVĐ SEA Games. Tuy nhiên, tại giải năm nay, đội bóng này đang thi đấu chuệch choạc và nhiều khả năng các học trò của HLV Ong Kim Swee sẽ phải dừng chân ở vòng bảng khi chiều nay, họ phải đối đầu với một U23 Việt Nam đang lấy lại phong độ…

    CỖ MÁY VÀO GUỒNG
    Qua 3 trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã củng cố niềm tin lớn cho NHM cả nước. Ở trận đầu gặp U23 Brunei, các tuyển thủ vẫn còn sự căng cứng trong mỗi bước chạy. Rồi trận thua 0-1 trước U23 Singapore, dù các tiền vệ đã kiến tạo cơ hội rất tốt nhưng khâu dứt điểm cuối cùng vẫn còn chuệch choạc. Đây là điều khiến HLV Hoàng Văn Phúc không an tâm. Tuy nhiên, đến trận thắng 5-0 trước U23 Lào, đội tuyển của chúng ta đã có bộ mặt tươi mới. Uyển chuyển, chính xác trong các pha lên bóng và sắc sảo trong các pha dứt điểm, có thể nói rằng U23 Việt Nam là cỗ máy đang vào guồng sau trận thắng Lào. 

    Nhưng cũng trận đấu đó, các tuyển thủ của chúng ta được yêu cầu phải lấy lại thăng bằng và bản thân các cầu thủ đều hiểu rằng, hành trình phía trước còn dài. “Trong nhiều tháng qua, chúng tôi đã tập luyện và thi đấu cùng nhau để hướng đến mục tiêu cao tại SEA Games 27. Giờ đây, đứng trước thời khắc quyết định đến tấm vé vào bán kết, tất cả đoàn kết và không cho phép mình mắc sai lầm!”, trung vệ Mạnh Hùng  chia sẻ.


    NÓI LỜI GIÃ BẠN
    So với SEA Games 26, ở giải đấu năm nay, U23 Malaysia không mạnh bằng. Lối chơi thiếu gắn kết và thường xuyên rơi vào bế tắc khiến hình ảnh của họ mờ nhạt đi rất nhiều. Ở trận hòa với Singapore, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và may mắn lắm thì cầu thủ vào sân thay người là Rozaimi mới thành công ở pha sút phạt hàng rào. 

    Chiều nay, khả năng đội bóng này sẽ sử dụng tiền đạo Rozaimi ở đội hình chính, tuy nhiên, sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh dành cho anh có hiệu quả hay không lại là điều chưa thể khẳng định. 

    Trong khi đó, U23 Việt Nam bố trí Thanh Hiền quán xuyến nhiệm vụ đánh chặn ở tuyến giữa, trung vệ Mạnh Hùng đã khỏe hơn so với trận thắng Lào, còn Đình Hoàng và Quang Hùng rất mạnh mẽ ở hai cánh khi tranh chấp tay đôi. Đó là cơ sở để U23 Việt Nam có thể bẻ gãy các pha xuống biên hay những tình huống đánh trung lộ của đối phương. 

    U23 Malaysia chỉ cần hòa là giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, trong một buổi chiều thi đấu thăng hoa và may mắn, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể sẽ hoàn thành được nhiệm vụ quan trọng là đánh bại đối thủ này! Chiến thắng không chỉ giúp chúng ta có vé vào bán kết, mà còn đưa U23 Việt Nam lên đầu bảng, qua đó tránh được đối thủ mạnh Thái Lan ở bán kết. Với niềm tin ấy, hãy tin rằng U23 Việt Nam sẽ giành được chiến thắng cần thiết ở trận quyết chiến chiều nay.


    DỰ ĐOÁN: 1-2
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội