Bóng Đá Plus trên MXH

Modric bỏ ngỏ khả năng gia nhập M.U
Bùi Huy • 06:27 ngày 19/08/2013
Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nhất quyết không trở lại CLB cũ Tottenham. Tuy nhiên, anh có thể trở về Premier League đầu quân cho Man United....
    Theo tờ Daily Mirror của Anh, Luka Modric đang để ngỏ khả năng gia nhập Man United trong TTCN mùa Hè này. Cụ thể, có tin ngôi sao người Croatia đã từ chối trở thành một phần thế chấp trong thương vụ Real chiêu mộ Gareth Bale của Tottenham, vì muốn đầu quân cho Quỷ đỏ.

    Hiện tại, tương lai của ngôi sao người Croatia tại Real chưa có gì đảm bảo. Anh vẫn đang được tân HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội và cũng tạo được dấu ấn khá đậm nét. Song nói thế không có nghĩa ngôi sao 27 tuổi này sẽ thường xuyên được ra sân ở mùa này, chứ đừng nói chắc suất đá chính.

    Modric đang phải đối mặt với sự cạnh tranh rất khốc liệt tại Bernabeu vì Real đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm. Mùa trước, khi Real chỉ có Alonso và Khedira, Modric đã không thể chen chân vào tuyến giữa. Đằng này, mùa năm nay Kền kền trắng lại còn bổ sung hai tiền vệ trung tâm đầy chất lượng khác. Đó là tân binh đắt giá Asier Illarramendi và ngôi sao trẻ người Brazil chơi cực hay trong giai đoạn tiền mùa giải: Casemiro.

    Trong khi đó, nếu đến Man United lúc này, Modric được khẳng định sẽ chắc suất đá chính, thậm chí còn được tạo mọi điều kiện để vươn lên trở thành ngôi sao lớn. Mặc dù vừa có màn ra quân đầy ấn tượng tại Premier League khi đè bẹp Swansea 4-1 đêm thứ Bẩy vừa qua, nhưng đội bóng của HLV David Moyes vẫn cần củng cố đội hình, đặc biệt phải mua về một tiền vệ dẫn dắt lối chơi đẳng cấp.



    Thực tế, đây chính là ưu tiên hàng đầu của Man United trong TTCN năm nay. Họ gần như dồn toàn sức lực và thời gian cho sứ mệnh này. Tuy nhiên, cả 3 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Thiago, Cesc Fabregas và Marouane Fellaini đã và đang lần lượt đổ bể. Cụ thể, Thiago đã đến Bayern. Trong khi đó, Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Fabregas với mức giá được nâng lên 48 triệu euro, nhưng Barca vẫn không có động thái nào. Còn Everton vẫn làm ngơ với M.U về trường hợp của Fellaini. Thực tế, nếu đến lúc này mà HLV David Moyes không thể chiêu dụ được cậu học trò cũ gia nhập Old Trafford, thì có lẽ ông đã thất bại trong nhiệm vụ thuyết khách của mình.

    Modric đang là sự lựa chọn hợp lý và khả dĩ nhất của Man United. Và NHM sẽ được chứng kiến nhà ĐKVĐ Premier League rất khẩn trương tới đây. TTCN mùa Hè chỉ còn gần nửa tháng nữa.

    Về phía Modric, bên cạnh việc phải cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính tại Bernabeu, anh rõ ràng còn cảm thấy tủi thân khi bị Real đem ra làm vật thế thân trong vụ Gareth Bale.  Và đây chính là lý do Modric từ chối trở lại Tottenham để đầu quân cho Man United.

    Moyes kiên nhẫn chờ viện binh
    HLV David Moyes khẳng định Man United vẫn tích cực trên TTCN. Còn bản thân ông không ngại nếu phải chờ tới ngày cuối cùng “phiên chợ mùa Hè” mới đón được viện binh: “Chúng tôi vẫn đang theo đuổi một vài cầu thủ. Thậm chí, chúng tôi sẽ chỉ có họ ngay trước giờ đóng cửa”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội