Bóng Đá Plus trên MXH

Lucas Neill gia nhập Omiya: “Lính cứu hỏa” người Úc
Nguyên Khang • 21:57 ngày 23/08/2013
Neill vừa đến J.League cách đây ít ngày để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Omiya. Với Omiya, đây là nỗ lực trong việc giúp đội bóng dừng cơn suy thoái.
    Các CĐV Nhật nói chung và Omiya Ardija nói riêng từng ghét cái tên Lucas Neill. Trong những trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Australia trước đây, chàng hậu vệ cao 1m85 này chỉ huy rất tốt hàng thủ và khiến các “võ sỹ đạo” phải nản lòng. Nhưng từ giờ, CĐV Omiya Ardija sẽ phải học cách yêu quý Lucas Neill vì anh sẽ là cứu tinh cho đội bóng.

    Neill vừa đến J.League cách đây ít ngày để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Omiya. Với Omiya, đây là nỗ lực trong việc giúp đội bóng dừng cơn suy thoái. Omiya từng là hiện tượng tại giải Nhật Bản khi dẫn đầu J.League sau 15 vòng. Thế nhưng, trong 6 trận liên tiếp sau đó họ đều thua và hàng thủ là nơi bị đổ lỗi nhiều nhất khi lọt lưới đến 14 bàn. Ban lãnh đạo Omiya rất hy vọng Lucas Neill sẽ là hòn đá tảng vá lại những lỗ hổng trong hàng thủ của họ.

    Lucas Neill từng chơi nhiều năm tại Anh cho các đội bóng tại giải Ngoại hạng như Blackburn, Everton hay West Ham. Anh cũng từng khoác áo Galatasaray trước khi chuyển sang chơi cho các CLB của Trung Đông. Đầu năm nay, anh chuyển về chơi cho Sydney FC tại quê nhà nhưng bị chấn thương và được giải phóng hợp đồng.

    Trước mắt, Omiya chỉ ký hợp đồng 4 tháng với Lucas Neill và nếu thích nghi tốt, anh sẽ có cơ hội gắn bó lâu dài với J.League. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Lucas Neill lấy lại phong độ và kiếm suất dự VCK World Cup 2014.

    Lucas Neill không cô đơn tại Nhật Bản vì anh còn có đồng đội tại ĐT Australia là tiền đạo Josh Kennedy đang chơi cho Nagoya. Việc Kennedy tỏa sáng tại Nhật Bản giúp Lucas Neill có thêm tự tin trong chuyến phiêu lưu tại xứ hoa Anh đào.

    Phát biểu trong lễ ra mắt, Lucas Neill cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập Omiya. Tôi muốn đem kinh nghiệm của mình phục vụ cho đội bó
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội