Bóng Đá Plus trên MXH

“Có thật bố đã từng chơi với chú Ronaldo?”
Minh Kiệt • 14:41 ngày 23/08/2013
Hector và Mateo, 2 đứa con sinh đôi năm nay đã 7 tuổi của Raul, thỉnh thoảng lại hỏi bố chúng: “Có thật là bố đã từng chơi cạnh chú Cristiano Ronaldo không?”.
    Raul có quá nhiều bằng chứng cho việc đó, hình ảnh đầy trên mạng, nhưng anh vẫn chỉ đơn giản trả lời là “thật mà”. Hai đứa nhóc của Raul không hề biết bố mình là một huyền thoại của Madrid, chúng chỉ biết người đang đeo số 7 hiện tại của Real là Cristiano Ronaldo, còn bố mình thì đang chơi bóng ở tít tận... Qatar, cách xa quê hương cả chục nghìn cây số.

    Hai đứa trẻ ấy có lẽ sẽ ngạc nhiên khi thấy Bernabeu chào đón bố chúng như một người hùng. Nhưng nếu Raul mỗi hiệp chơi cho một màu áo thì cũng không ngạc nhiên. Tôn vinh Raul ư? Schalke đã làm việc ấy từ trước rồi, dù Chúa nhẫn chỉ chơi tại Gelsenkirchen có 2 năm.

    Raul trở lại Madrid lần này thực ra để nói lời... chia tay, điều mà anh không có cơ hội làm cách đây 3 năm. Real đẩy anh đi quá nhanh, như người ta trút bỏ một gánh nặng, chỉ để làm hài lòng HLV Jose Mourinho. 741 trận, ghi 323 bàn trải dài qua 16 mùa bóng thì cũng ra đi như hàng nghìn cầu thủ khác mà thôi. “Tôi đã không thể có màn chia tay như mình mong muốn,” Raul thừa nhận.

    Kỳ thực, Raul chưa bao giờ muốn có cuộc chia ly ấy cả. Đấy là một cuộc chia ly bắt buộc, chỉ bởi CLB mà anh yêu và làm nên lịch sử không còn cần anh nữa. Anh đã chứng kiến Real tống tiễn Vicente del Bosque và Fernando Hierro ra đường, chỉ có điều không ngờ có ngày chính mình lại ở vào vị trí ấy. Ngày trở về, poster quảng bá trận đấu cũng chẳng có hình hay tên anh, buồn không?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội