Bóng Đá Plus trên MXH

Gia nhập PSG, David Luiz sẽ thành trung vệ đắt nhất thế giới
Hoàng Mai • 09:23 ngày 23/05/2014
Trong vòng 48 giờ tới, trung vệ David Luiz của Chelsea nhiều khả năng sẽ là người của PSG. Hơn thế nữa, anh rất có thể sẽ là trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử.
    “Gã nhà giàu” nước Pháp tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng hòng có bằng được Luiz. Dù các điều khoản vẫn đang trong quá trình thương lượng, nhưng nếu thương vụ này diễn ra, Luiz sẽ đánh bại 2 đồng đội người Brazil cũng đang chơi cho PSG là Marquinhos và Thiago Silva về giá chuyển nhượng cho một hậu vệ.

    Một khi Chelsea gật đầu, PSG sẽ ngay lập tức xin ý kiến của HLV trưởng ĐT Brazil, Felipe Scolari để có thể đến kiểm tra y tế với Luiz ngay tại khu tập luyện của đội tuyển. PSG tin rằng họ đang theo đuổi một trong những cầu thủ phòng ngự có phong cách nhất thế giới thời điểm hiện tại, và khẳng định ưu thế về mặt tài chính trong vụ áp-phe này. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là quả bom đầu tiên phát nổ trong TTCN mùa Hè năm nay.



    Những nguồn tin từ Paris cho rằng PSG phải gấp rút đẩy nhanh thương vụ này trước những “ông lớn” như Barcelona hay Bayern Munich. Tuy nhiên, với số tiền đang chuẩn bị để đặt lên bàn đàm phán, PSG sẽ gần như không có đối thủ ở vụ mua bán này. Phía Chelsea cũng đang rất cần tiền để trang trải cho công cuộc tái thiết đội hình ở mùa giải năm nay, với mục tiêu tối thượng, tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid.

    Quyết định đàm phán về vụ Luiz được đưa ra sau khi trung vệ John Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea. Terry sẽ tiếp tục chơi cặp cùng Gary Cahill ở mùa giải năm tới. Về phía Luiz, anh là mẫu cầu thủ rất đa năng, khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội