Bóng Đá Plus trên MXH

Cabaye phải “bay” thật nhanh!
Việt Hà • 09:01 ngày 09/02/2014
Yohan Cabaye là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ PSG. Tân binh trị giá 25 triệu euro chính là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện mà HLV Laurent Blanc thèm khát.
    Nhưng với tuyến giữa toàn sao của PSG, Cabaye sẽ phải chiến đấu cật lực để có suất đá chính. Một cuộc chiến mà cầu thủ 28 tuổi buộc phải thắng nếu không muốn bị bỏ quên tại World Cup 2014.

    Cabaye đã được tung vào sân trong nửa cuối hiệp hai các trận gặp Bordeaux và Nantes. Khoảng thời gian ít ỏi khiến cựu cầu thủ Newcastle không thể hiện được nhiều. Câu hỏi đặt ra là Cabaye liệu có “xâm phạm” được bộ ba tiền vệ hoàn hảo của PSG với Verratti, Motta và Matuidi? Motta là thủ lĩnh bất khả xâm phạm. Matuidi là máy quét số một, người quan trọng nhất trong khâu phòng ngự tuyến hai. Verratti là cầu nối linh hoạt nhất giữa các tuyến và biểu tượng cho công cuộc trẻ hóa tại PSG. Blanc sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thắng 4-3-3, buộc Cabaye phải thể hiện cực tốt để đánh bật một trong ba gương mặt trên.

    Tất nhiên khi Champions League trở lại, Blanc sẽ cần tới Cabaye để xoay tua lực lượng. Nhưng tiền vệ người Pháp bắt buộc phải tranh giành suất đá chính khi World Cup đã tới rất gần. Đêm nay tại Louis II, nhiều khả năng Blanc sẽ lần đầu tiên cho cựu cầu thủ Lille đá chính trong trận đấu quan trọng nhất của PSG. “Nếu thắng Monaco, chúng tôi sẽ mở toang cánh cửa tới chức vô địch”, Cabaye hào hứng trước màn đại chiến. Đã tới lúc bản hợp đồng 25 triệu euro phải “bay” như thời bùng nổ tại Newcastle. Vì chức vô địch của PSG và vì cả tương lai của Cabaye.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội