Bóng Đá Plus trên MXH

Zidane sẽ tự tay kèm cặp Jese
LỘC TRẦN • 16:11 ngày 22/02/2014
Trợ lý HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tuyên bố sẽ tự mình huấn luyện tài năng trẻ Jese Rodriguez trở thành một ngôi sao trong tương lai.
    Nhiệm vụ của huyền thoại Zidane tại Real Madrid ngày càng rõ ràng. Ngoài các công tác chuyên môn thông thường, Zidane được HLV Carlo Ancelotti bố trí huấn luyện và bồi dưỡng các cầu thủ trẻ phát triền đúng cách. Nhưng không phải 2 người đồng hương Karim Benzema hay Raphael Varane, mối quan tâm chính của Zizou lúc này là theo sát từng bước phát triển của Jese Rodriguez.

    Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha quả thực là một phát hiện lí thú của Real Madrid trong mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đội hình Real đầy rẫy những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Bale, Benzema hay Di Maria, Jese vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình bằng những bàn thắng trong các trận đấu quan trọng.

    Chính HLV Ancelotti từng phải thốt lên kinh ngạc: “Tôi ngạc nhiên vì sự lạnh lùng trước khung thành của cậu ấy (Jese)”. Sự phát triển thần tốc của Jese có bàn tay đóng góp rất lớn của Zidane. Người ta thường thấy 2 thầy trò này ở lại rất muộn sau mỗi buổi tập của Real Madrid để hoàn thiện các kỹ năng cho Jese.

    Như buổi tập hôm thứ Tư tuần này, sau khi những thành viên còn lại của Real đã về hết, Zidane và Jese vẫn ở lại một lúc lâu để tập luyện những cú vô-lê. Zizou bắt Jese phải thực hiện nhiều lần những cú sút bằng cả 2 chân, cả ở trong lẫn ngoài vòng cấm.  Nhắc đến đây hẳn nhiều người sẽ nhớ tới cú vô-lê chân trái tuyệt đỉnh của Zidane trong trận chung kết Champions League 2001/02 với Bayer Leverkusen và nhiều Madridista mong đợi Jese có thể tái hiện được siêu phẩm này trong tương lai.

    Pha bắt vô lê tuyệt đẹp của Zidane vào lưới Leverkusen
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội