Bóng Đá Plus trên MXH

Tin La Liga (24/7): Barca xin giảm án cho Suarez
BONGDAPLUS • 19:00 ngày 24/07/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 24/7.
    - Barca vừa đệ đơn lên tòa án thể thao quốc tế để xin giảm án cho tiền đạo tân binh Luis Suarez. Do cắn vào vai trung vệ Chiellini của Italia, cầu thủ người Uruguay này đã bị FIFA cấm tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng.

    - Bộ ba gồm thủ môn Iker Casillas, hậu vệ Sergio Ramos và tiền vệ Luka Modric đã bay tới Los Angeles (Mỹ) để hội quân cùng Real. Trong khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo được ưu ái hơn khi phải thứ Bảy tới mới phải có mặt ở địa điểm đóng quân của “Kền kền trắng”.

    - HLV Carlo Ancelotti của Real vừa nhận được đủ số phiếu bầu của các fan để có tên trong đội hình những huyền thoại của AS Roma. Khi còn theo nghiệp cầu thủ, Carletto từng có 8 năm thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia (1979 đến 1987).


    - Sau không lâu sau khi hết hợp đồng với đội bóng quê nhà Coritiba (Brazil), hậu vệ cánh trái Abner Felipe Souza de Almeida đã đầu quân cho Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù mới 17 tuổi, tài năng trẻ người Brazil này đã được nhiều người gán cho biệt danh “Roberto Carlos mới”.

    - Sau khi được Barca mua về từ Valencia với giá 20 triệu euro, hậu vệ Jeremy Mathieu đã gia nhập top 10 cầu thủ trên 30 tuổi đắt giá nhất thế giới kể từ trước tới nay.

    - BLĐ Valencia vừa thuyết phục thành công các đối tác phía Benfica cho họ mượn tiền đạo Rodrigo Moreno trong vòng 1 năm. Nếu thi đấu đạt yêu cầu, Moreno có thể được Los Che mua đứt vào mùa Hè năm sau.


    - Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ rất vui nếu được trở thành đội trưởng Barca trong thời gian tới. Iniesta đang được đánh giá là ƯCV nặng ký cho vị trí thủ quân Barca do Carles Puyol đã giải nghệ, Victor Valdes không còn là người của Barca, trong khi tương lai của Xavi cũng đang bị đặt trước dấu hỏi. 

    - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ ngôi sao Gareth Bale của Real đã ca ngợi La Liga là giải đấu tốt nhất hành tinh. Bên cạnh đó, Bale cũng hết lời khen ngợi tân binh mới chuyển đến Bernabeu từ Monaco là tiền vệ James Rodriguez.

    - Tiền vệ Luka Modric tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố, anh không gặp bất cứ áp lực nào sau khi giúp Real hoàn tất cú Decima ở mùa giải trước. Nói về mùa giải tới, cầu thủ người Croatia tuyên bố anh đủ khả năng cùng Real giành được chiến thắng ở mọi giải đấu mà mình tham dự. 


    - Tiền vệ Rafinha thừa nhận, anh rất vui trước thông tin chuyên gia làm bóng Xavi sẽ ở lại Barca thay vì chuyển đến một bến đỗ mới trong mùa Hè năm nay.

    - Tối nay, BTC La Liga sẽ công bố chi tiết lịch thi đấu mùa giải 2014/15. Theo lịch trình, giải đấu cấp CLB số 1 Tây Ban Nha sẽ điễn ra từ ngày 23/8 đến 24/5 năm sau. 

    - Hậu vệ cánh phải Cristian Ansaldi của Zenit đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Atletico Madrid. Sở dĩ vụ chuyển nhượng chưa được hoàn tất là do mức giá mà Atletico đưa ra vẫn chưa làm hài lòng các đối tác phía Zenit.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội