Bóng Đá Plus trên MXH

BBC sẵn sàng cho đại chiến với Bayern
Lý Nam • 21:20 ngày 27/04/2014
Đó là lời khẳng định của HLV Carlo Ancelotti sau trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Osasuna tại vòng 34 La Liga rạng sáng nay.


    Trong bộ ba BBC, duy nhất Cristiano Ronaldo được chiến lược gia người Italia tung ra sân ở trận gặp Osasuna vừa qua, sau khi anh cam đoan với ông thầy rằng mình đang “đạt tình trạng hoàn hảo”. Và siêu sao người Bồ đã chứng tỏ được lời anh nói, với 1 cú đúp mãn nhãn giúp Real giành lợi thế lớn trước khi Sergio Ramos và Dani Carvajal ấn định thắng lợi “4 sao” cho đội bóng Hoàng gia ngay tại Santiago Bernabeu.

    Tuy nhiên, đã xuất hiện những lo ngại khi Gareth Bale không có mặt vì vẫn còn bị ảnh hưởng bởi trận cúm, còn Karim Benzema cũng chỉ có tên trong danh sách dự bị vì chấn thương nhẹ ở gân khoeo. Để trấn an dư luận, sau khi trận đấu kết thúc, Ancelotti đã tuyên bố rằng cả 3 ngôi sao hàng đầu của đội bóng thủ đô sẽ góp mặt trong trận đại chiến tại Allianz Arena tuần tới.


    “Ronaldo, Bale và Benzema sẽ ra sân vào thứ Ba tới”, nhà cầm quân người Italia phát biểu. “Chúng tôi càng ghi bàn sớm trước họ (Bayern), tình hình càng khả quan. Hiện tại, Cristiano đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy đã tỏ ra rất tự tin ngày hôm nay. Bale thì không ổn lắm và chúng tôi vẫn đang bố trí cậu ấy tập riêng. Nhưng cậu ấy sẽ sẵn sàng vào thứ Ba tới. Benzema cũng đang hồi phục. Cậu ấy sẽ tập lại vào hôm nay”.

    Tiếp đó, Carletto cũng chia sẻ về tương lai của Alvaro Morata, tiền đạo trẻ đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè. “Cậu ấy luôn tập luyện rất chăm chỉ, nhưng trước hàng thủ Osasuna, thật không dễ dàng gì. Tôi khẳng định Morata rất quan trọng với Real, chúng tôi cần cậu ấy cũng như Benzema vậy”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội