Bóng Đá Plus trên MXH

Barcelona đã chốt đội hình cho El Clasico
TRÍ CÔNG • 15:10 ngày 17/03/2014
HLV Gerardo Martino của Barcelona cho biết ông gần như đã chọn ra được đội hình thi đấu trước trận siêu kinh điển gặp Real Madrid diễn ra vào 3h00 ngày 24/3 tới.
    Với hat–trick của Lionel Messi và 4 bàn lần lượt của Sanchez, Iniesta, Tello và Pedro, Barca vừa có màn hủy diệt trước Osasuna trên sân nhà Nou Camp, qua đó vẫn giữ khoảng cách kém 4 điểm với đội đầu bảng Real Madrid (đội đã thắng 1-0 trước Malaga).

    Phong độ tốt của các cầu thủ ở trận đấu vừa qua có thể sẽ là gợi ý để Martino chọn ra phương án hợp lý cho trận El Clasico. Tuy nhiên, HLV người Argentina khẳng định, ông gần như đã quyết định được đội hình ra sân của Barca tại Santiago Bernabeu từ trước đó.

    “Tôi không có bất cứ nghi ngại gì về cách chơi của Barca trước Real. Phong độ của các cầu thủ hôm nay sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi mà tôi đặt ra cho toàn đội. Tôi coi như đã chọn ra đội hình ra sân cho El Clasico”, HLV người Argentina trả lời với tờ Marca.

    Thầy trò Martino đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong vòng 5 ngày, qua đó giúp họ tạm thời dẹp yên những lo lắng về cơn khủng hoảng phong độ của đội bóng. 


    “Chúng tôi đã chơi tốt cả hai trận với thái độ nghiêm túc. Trận đấu đầu tiên khó khăn hơn trận đấu thứ hai do chúng tôi phải thi đấu với Man City. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chúng tôi được phép chủ quan trước Osasuna. Barca đã mất điểm không ít lần trước những đội bóng được cho là yếu hơn. Những gì mà chúng tôi làm được trong ngày hôm nay cần phải được thường xuyên giữ vững: Chiến thắng và chơi tốt. Barca sẽ thi đấu đến cùng”. 

    Đêm qua cũng là một đêm đáng nhớ với cá nhân Lionel Messi. Sau những chỉ trích về thành tích tệ hại thời gian vừa qua, cầu thủ người Argentina đã lập hat-trick trước Osasuna. Đáng chú ý, với 3 pha lập công đó, anh đã có tổng cộng 371 bàn cho Barca để chính thức trở thành chân sút số Một mọi thời đại của CLB này (vượt qua thành tích 369 bàn của cựu danh thủ Paulino Alcantara).

    “Không có mỹ từ nào để ca ngợi Leo nữa. Anh ấy sẽ tiếp tục phá vỡ những kỷ lục đang đặt ra trước mắt thôi”, HLV Martino nhấn mạnh.

    Đội hình thi đấu của Barca trận gặp Osasuna
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội