Bóng Đá Plus trên MXH

Barca: Martino muốn tái hợp cặp Aguero - Messi
Tiểu Lý • 10:24 ngày 05/12/2013
Với HLV Gerardo Martino, sẽ là lý tưởng nếu Aguero đến Nou Camp. Tata muốn tái hợp cặp tiền đạo ở ĐT Argentina là Messi – Aguero trên hàng công Barca.
    Hàng thủ đang được cho là bất ổn nhất của Barca lúc này, khi đội trưởng Carles Puyol thường xuyên chấn thương và đã cao tuổi. Lãnh đạo Barca từng liên hệ với rất nhiều trung vệ đẳng cấp như Thiago Silva (PSG) hay David Luiz ( Chelsea )... để giải quyết dứt điểm điểm yếu hàng phòng ngự. Nhưng có vẻ như, HLV Martino lại chẳng quan tâm nhiều đến vấn đề này. Bởi trong kế hoạch cải tổ đội bóng của ông ở mùa giải tới, tăng cường tiền đạo vẫn là ưu tiên hàng đầu.

    Martino đang có trong tay những chân sút đẳng cấp nhất thế giới như Lionel Messi , Neymar. Ngoài ra, HLV người Argentina còn sở hữu một loạt chân sút ở đẳng cấp cao khác như Alexis Sanchez, Pedro hay các tài năng trẻ Cuenca, Tello... Nhưng Martino vẫn chưa hài lòng. 

    Theo tin mới nhất, ông đã đề nghị lãnh đạo CLB sớm đưa về Nou Camp tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Tata muốn hàng công của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới sẽ là bộ ba Neymar-Messi-Aguero.

    Chiều qua, phó chủ tịch Josep Bartomeu của Barca phủ nhận tin đồn họ đang quan tâm đến Aguero. Nhưng chẳng ai tin những gì ông Bartomeu nói. Bởi mới cách đây ít ngày, người ta còn bắt gặp người đại diện cho Aguero là Hernan Reguera gặp gỡ với GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca. Sau đó, Reguera công khai rằng, ông đang đàm phán để đưa Aguero trở lại La Liga.


    Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, cách đây vài hôm, Aguero cũng đã có một buổi gặp gỡ nói chuyện riêng với HLV Manuel Pellegrini. Anh không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng muốn được trở lại Tây Ban Nha vì cảm thấy nhớ bầu không khí bóng đá La Liga. Aguero còn cho biết thêm rằng, anh muốn đầu quân cho Barca để có cơ hội được đá cặp với người đồng đội ở ĐT Argentina là tiền đạo Lionel Messi.

    Tóm lại, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, giữa Barca và Aguero đang có mối liên hệ mật thiết. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ, đội bóng xứ Catalan phải thuyết phục được Man City đồng ý bán tuyển thủ Argentina. Phải nhắc lại rằng, cánh cửa luôn mở với Barca. Bởi cũng mới đây thôi, phía Man City từng tỏ ý sẵn sàng để Aguero chuyển đến Nou Camp nếu đội bóng xứ Catalan chịu để tiền đạo Alexis Sanchez chuyển nhượng ngược trở lại Man City như một phần của thương vụ này.

    Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, nếu muốn có Aguero, Barca sẽ phải chi không dưới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền không phải là vấn đề lớn nhất. Trở ngại đáng kể nhất với đội bóng xứ Catalan hiện nay nằm ở chính đại kình địch Real Madrid. Bởi chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo đuổi Aguero từ lâu. Và với thói quen chơi ngông, ông hoàn toàn có thể giở trò phá giá để đưa tuyển thủ Argentina về Bernabeu bằng một hợp đồng lớn hơn rất nhiều con số 50 triệu bảng.

    Theo một vài nguồn tin, ông Martino cũng đã chuẩn bị sẵn phương án B, trong trường hợp không thể có được Aguero mùa Hè này. Được biết, tiền đạo mà HLV của Barca nhắm đến tiếp sau Aguero là Romelu Lukaku- người đang đá cho Everton dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội