Bóng Đá Plus trên MXH

Báo TBN tiếp tục hâm nóng vụ Hazard muốn đến Barca
Hoàng Mai • 09:03 ngày 06/05/2014
Trong hai ngày liên tiếp, tờ El Mundo Deportivo của TBN đều đã có những thông tin liên quan đến việc tiền vệ Eden Hazard nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa Hè năm nay.
    Vào ngày hôm qua, tờ El Mundo Deportivo đã tiết lộ thông tin động trời trên website của họ về việc Hazard đang “không thể tìm ra điểm chung về quan điểm” với HLV Jose Mourinho, sau những lời qua tiếng lại của 2 thầy trò về vấn đề lối chơi của Chelsea. Hôm nay, tờ báo thân Barca này tiếp tục cho rằng Hazard đã bị cho vào danh sách chuyển nhượng, và nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    Tờ El Mundo Deportivo cho rằng PSG và Real đang là những ứng viên nặng ký trong cuộc đua có được chữ ký của tài năng trẻ người Bỉ. Barca cũng đã nhận ra động thái muốn rời Chelsea từ phía Hazard, và đang chuẩn bị một bản hợp đồng để chào mời cầu thủ này. Đội chủ sân Nou Camp có thể sẽ rất vui mừng nếu nguồn tin cho rằng Hazard đã kể với một người bạn rằng anh muốn chơi bóng tại Barca, là sự thật.

    Tuy nhiên, tờ báo TBN cũng đã cảnh báo các độc giả của họ về cơ hội có được sự phục vụ của Hazard tại Barca. Blaugrana đã từng thất bại ở thương vụ chèo kéo Robert Lewandowski, và nhiều khả năng cũng không có được thế thượng phong ở cuộc đua tranh lần này với mục tiêu Hazard.

    Hazard đã có 14 bàn thắng sau 33 trận ở mùa giải năm nay cho Chelsea. Hiện hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi này với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào năm 2017.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội