Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico vẫn mơ về Chicharito
LINH KHANG • 13:39 ngày 31/07/2014
Mặc dù đã tăng cường tiền đạo Mario Mandzukic từ Bayern Munich, song nhà ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid vẫn ôm ắp giấc mơ sở hữu chân sút Javier Hernandez hay còn được gọi với cái tên thân mật là Chicharito.

    Sức hút của Chicharito với Atletico được HLV Diego Simeone bộc lộ ngay trong bài phỏng vấn mới đây. Simeone đánh giá chân sút người Mexico là cầu thủ có thể giúp Rojiblancos hoàn thiện những yếu tố còn thiếu sót trên hàng công, sau khi đội đã bán chân sút chủ lực mùa trước là Diego Costa cho Chelsea. 

    Nếu lãnh đạo Atletico chịu chi, khả năng HLV Simeone sẽ có được Chicharito là rất cao. Bởi hiện tại, Chicharito rất khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở Man United trước 3 đồng đội là Rooney, Van Persie và Welbeck. Đó là chưa đề cập đến khả năng HLV Van Gaal hoàn toàn có thể sử dụng hai cầu thủ chạy cánh Zaha và Nani cho vị trí trung phong, nên Chicharito càng khó có cơ hội ra sân. 

    Ngoài Chicharito, Atletico còn nhắm đến tiền vệ Cazorla của Arsenal. Tuy nhiên, rào cản để có Cazorla lại nằm ở giá cả chuyển nhượng. Theo đó, Arsenal dường như chỉ chịu nhả Cazorla nếu họ nhận được 20 triệu bảng. Được biết, Chicharito và Cazorla vẫn chưa phải là 2 cái tên cuối cùng đang được Atletico nhắm mua mà có cả hai tiền đạo nữa là Fernando Torres (Chelsea) và Ezequiel Lavezzi (PSG). 

    Torres hiện không có trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho ở Chelsea, trong khi Lavezzi không thể cạnh tranh nổi với hai đồng đội ở PSG là Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani. Rõ ràng, nếu không mua được Chicharito, Atletico có thể sẽ mua Torres hoặc Lavezzi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội