Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti chê thái độ và tốc độ của "gà nhà" sau trận thua Atletico
Chi Nguyễn • 11:04 ngày 29/09/2013
Sau khi phải hứng chịu thất bại đầu tiên tại La Liga mùa này, HLV Carlo Ancelotti cho rằng các cầu thủ Real cần phải cải thiện thái độ và tốc độ khi thi đấu.
    Real không chỉ thua Atletico trong trận derby Madrid, họ còn để đối thủ cùng thành phố nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng La Liga lên thành 5 điểm.

    Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã không ngần ngại chỉ ra những điểm yếu mà Real cần phải khắc phục. Chiến lược gia người Italia cho biết: "Chúng tôi đã chơi không hay trận này, tấn công quá chậm. Real cần phải lấy lại sự tự tin và cải thiện tốc độ".

    "Thua trên sân nhà là một điều không dễ chấp nhận chút nào. Tôi cần phải tìm ra những phương án giải quyết. Chúng tôi đã chơi tốt cho đến trước trận gặp Elche. Hai trận gần nhất Real đã thi đấu quá tệ. Chúng tôi cần phải tiếp cận trận đấu với một thái độ tốt hơn, tập trung hơn, có nhiều ý tưởng rõ ràng hơn cho từng trận đấu ".


    Real (áo trắng) đã có một trận đấu bế tắc

    Dù vậy, Ancelotti vẫn động viên các cầu thủ Real: "Tôi vẫn tin tưởng các cầu thủ của mình. Vấn đề không nằm ở phong cách thi đấu của Real, mà là tốc độ của chúng tôi. Đó là điều chúng tôi cần tập trung cải thiện. Đây là một cuộc đua đường dài, chúng tôi vẫn có thời gian để thay đổi".

    Nói về trận đấu vừa qua, chiến lược gia người từng dẫn dắt Milan, Chelsea, và PSG  tỏ ra tâm phục khẩu phục Atletico. "Đây là chiến thắng xứng đáng của họ. Atletico đã tổ chức thế trận tốt và chơi phòng ngự rất chắc chắn, những đợt phản công của họ cũng rất hiệu quả. Họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay".

    Cùng chung suy nghĩ với HLV Ancelotti, hậu vệ Sergio Ramos tin rằng Real vẫn còn nguyên cơ hội trong cuộc đua với Barca và Atletico tại La Liga mùa này.

    "Chúng tôi cần phải làm việc cật lực để giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Điều quan trọng nhất là khi mùa giải kết thúc bạn có gì trong tay, chứ không phải bạn khởi đầu như thế nào. Khi thua trận hay khi mọi chuyện diễn ra không đúng như mong đợi, việc bạn cần làm là nhìn nhận vấn đề nghiêm túc để rút ra những bài học cho mình".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội