Bóng Đá Plus trên MXH

Sao La Liga chung tay chống ung thư vú
TRANG ANH • 11:00 ngày 21/10/2013
Không chỉ biết đá bóng, xài hàng hiệu và mua siêu xe, những ngôi sao của La Liga vừa có nghĩa cử khá cao đẹp trong ngày quốc tế chống căn bệnh ung thư vú. Đi đầu là Barcelona.
    Hôm qua, lần lượt các ngôi sao Iniesta, Pedro và Pinto đã cùng nhau đăng trên trang twitter của mình hình ảnh họ mặc những chiếc áo màu hồng và đeo kính hồng, cùng những thông điệp kêu gọi sự chia sẻ dành cho các bệnh nhân ung thư vú. Màu hồng là chủ đạo của chương trình chống lại căn bệnh hiểm nghèo của những phụ nữ năm nay, với khẩu hiệu: “ Ung thư vú không phải là một dải ruy băng hồng”. Đây là lần hiếm hoi các ngôi sao của Barca tham gia một chương trình dành riêng cho phụ nữ. 

    Và rồi đến tối thứ Bảy, ngay trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Malaga bắt đầu, NHM cũng được một phen trầm trồ ngạc nhiên khi cả đội Real cùng đeo một rải ruy băng hồng trên cánh tay, đứng trước tấm biển có đăng số điện thoại đường dây nóng tư vấn cho các bệnh nhân ung thư vú. Theo BLĐ Real Madrid, tiếng nói ủng hộ của các cầu thủ Real xuất phát hoàn toàn từ tâm của họ, chứ không theo sự chỉ đạo của một chương trình từ thiện nào cả. 

    Trong các cầu thủ, Ronaldo là người nhiệt tình nhất. Anh chạy đôn chạy đáo nhắc nhở các đồng đội đeo dải ruy băng cho thật ngay ngắn.

    Việc 2 dàn sao Real và Barca bỗng dưng cùng đứng chung một chiến tuyến, chỉ đúng 1 tuần trước khi trận El Clasico diễn ra, được NHM đón nhận khá nồng nhiệt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội