Bóng Đá Plus trên MXH

Sao F1 lấn sân ca nhạc
Trang Anh • 10:25 ngày 28/12/2013
“Lewis Hamilton không chỉ biết ngồi sau vô lăng, hay nhõng nhẽo như một đứa trẻ bên cạnh cô bồ cũ Nicole Scherzinger. Thật đáng vui mừng vì anh ta còn biết hát”, nhật báo lá cải The Sun dí dỏm bình luận sau khi Hamilton bất ngờ phô diễn giọng hát trong nhạc phẩm Say Goodbye của ca sỹ Ana Lou.
    Hamilton không hề nhờ quan hệ hay tiếng tăm để được góp chút giọng trong ca khúc Say Goodbye. Anh thực sự hát rất hay. Điều thú vị là ca sĩ Ana Lou biết đến giọng hát của Hamilton khi tình cờ nghe tay đua công thức 1 này đeo tai phone, nghêu nghao hát ở sảnh một khách sạn tại London.

    “Anh ta có giọng của một vocal (người hát chính), và tôi quyết định mời Hamilton tham gia giọng trong ca khúc mới của mình”, ca sĩ Ana Lou cho biết. Không phụ lại kỳ vọng của người bạn, chất giọng của Hamilton được đánh giá là không thua kém bất kỳ ca sỹ nào.

    “Đây là một bản ballad và chất giọng của Hamilton khá hợp hát những bài tình cảm. Anh ta biết cách nhấn nhá, chuyển giọng khá tốt. Nếu Hamilton quyết định theo nghiệp ca sĩ thì anh ta sẽ còn tiến xa”, Ana Lou nhận xét thêm.



    Cũng không có gì ngạc nhiên cả. Dẫu sao Hamilton cũng từng có 6 năm mặn nồng bên cô bồ ca sỹ nổi tiếng Nicole Scherzinger. Có lẽ anh đã học mót được chút nghề. Bản thân Nicole sau khi lắng nghe người yêu cũ cất giọng trong bài Say Goodbye cũng viết lên Twitter: “Tôi bất ngờ. Đây là màn trình diễn hay nhất của Hamilton kể từ khi tôi biết anh ta. Các bạn có thể lên Youtube, tìm kiếm vài từ khóa liên quan đến Say Goodbye và Hamilton để thưởng thức giọng của anh ấy”.

    Có một điều thú vị là Hamilton không phải là ngôi sao thể thao duy nhất bỗng dưng nổi hứng phô giọng. Hôm qua, hậu vệ của Man City, Aleksandar Kolarov cũng vừa cho ra đời một video ghi lại cảnh anh hát 2 bài mừng Giáng sinh (Santa Claus Is Coming To Town và Jingle Bells). Chỉ có điều, nếu như Hamilton khiến NHM phải giật mình với giọng ca ngọt ngào của mình, thì Kolarov cũng khiến vài người ngã ngửa. Vì anh hát… dở tệ.

    Chất giọng Serbia pha chút âm của giọng Anh kèm theo bức phông nền mà Kolarov yêu cầu (phông đen, 1 cây thông Noel và… 2 con sói) khiến cho bài biểu diễn của anh giống… tấu hài hơn là hát. Kolarov chỉ lẩm nhẩm đọc lời và thực sự thì nó rất khó nghe. Cũng may, đây không phải là trình diễn, mà đơn giản Kolarov chỉ muốn gửi lời chúc tới gia đình của mình theo cách riêng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội