Bóng Đá Plus trên MXH

Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu
Trọng Khang • 20:58 ngày 05/08/2014
Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

    Theo thông tin được chính Tony Strudwick tiết lộ trên mạng Twitter thì ông đã phải trả tiền 2 chuyến taxi cho Phil Jones. Ngoài ra, hậu vệ 22 tuổi của M.U cũng nhờ thanh toán luôn cả tiền cafe vì anh… quên không mang ví. Sau khi trợ giúp Phil Jones, Strudwick đã nói đùa rằng đáng ra ông cũng phải được trả tiền vì mất nguyên cả buổi chiều để giải quyết hậu quả không phải do mình gây ra.

    Chia sẻ của Strudwick trên mạng Twitter ngay lập tức đã nhận được vô số phản hồi. Đáng chú ý, tiền vệ Ashley Young của M.U đã vô tư khẳng định anh không cảm thấy bất ngờ trước thông tin trên, bởi đây không phải là lần đầu tiên Phil Jones không có khả năng thanh toán vì đãng trí. 

    Trong khi đó, tờ The Sun đã cho đăng tải bình luận khá hài hước của một cầu thủ M.U giấu tên về Phil Jones như sau: “Phil Jones là anh chàng rất đãng trí, dường như cậu ấy luôn để ví ở nhà khi đi ra ngoài. Trong mắt mọi người, Phil Jones chẳng khác gì một bà hoàng bởi có vẻ như anh ta chẳng bao giờ mang tiền mặt theo người cả”. Tất nhiên, đây chỉ là những lời bông đùa, bởi Phil Jones đãng trí thật chứ không phải anh túng thiếu đến mức thường xuyên phải giở chiêu trò "quên ví" để lợi dụng người khác. Nên biết, tuy không phải là cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở M.U, nhưng Phil Jones cũng rất "xông xênh" khi bỏ túi tới 50.000 bảng/ tuần.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội