Bóng Đá Plus trên MXH

O’Hara chán hoa hậu, thích gái lạ!
14:12 ngày 28/07/2014
Hạnh phúc của tiền vệ Jamie O’Hara với cựu hoa hậu Anh quốc Danielle Lloyd đang mong manh hơn bao giờ hết, bởi những gì mà ông chồng Jamie vừa gây ra.

    Vụ việc vừa bị phát hiện khi tay chơi Jamie không biết làm thế nào mà rủ được… hai người đẹp cùng lên giường với mình. Cũng cần nhắc lại trước khi làm đám cưới với ngôi sao đang thi đấu cho Wolves, hoa hậu nước Anh 2004 Danielle từng có thời gian dài cặp kè với một loạt ông sao như Sheringham, Bent hay Defoe… Thế nên thật bất ngờ khi Jamie làm lễ cưới với người đẹp hơn mình 3 tuổi vào một buổi tối đẹp trời ngày 26/5/2012.

    Ngỡ rằng hạnh phúc sẽ mãi song hành cùng cặp đôi O’Hara và Danielle, khi cả hai có với nhau ba mặt con. Song mới đây, mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tồi tệ. Thậm chí, có cảm giác gia đình của người đẹp từng đoạt vương miện hoa hậu ở xứ Sương mù và tiền vệ đang đầu quân cho Wolves có thể bị tan vỡ bất cứ lúc nào.

    Trên tờ Mirror số ra hôm qua, một người đẹp ẩn danh đã lên tiếng tố cáo thói “chán cơm thèm phở” của cựu tuyển thủ U21 Anh. Theo nạn nhân tạm thời chưa được tiết lộ danh tính này, sự việc xảy ra khi cô cùng người bạn đã tình cờ gặp nhóm của O’Hara tại hộp đêm Bushwhackers ở Birmingham. Thoáng thấy cô nàng ưa nhìn, cựu tiền vệ Tottenham đã giở trò quăng lưới tình. “O’Hara bám riết lấy tôi, rồi liên tục rót vào tai những lời đường mật”, cô nàng bị O’Hara săn đuổi thổ lộ, “Đã vậy O’Hara còn cho biết đã chán cô vợ Danielle và chuẩn bị ra tòa ly dị”.


    Jamie O’Hara đang tự đạp đổ hạnh phúc đời mình

    Có phần thông cảm và chia sẻ một O’Hara đang trong tâm trạng chán chường, bóng hồng kia cùng cô bạn đã “bám càng” tiền vệ của Wolves tới khách sạn Malmaison để tâm sự. Vứt bỏ cái mác người đàn ông của gia đình sang một bên, ông bố của 3 nhóc tỳ trong tâm trạng phấn khích đã cởi sạch quần áo rồi hò hét người đẹp mới quen cùng cô bạn đi cùng chơi trò “2 bà, 1 ông”.

    Có thể nói, scandal này đã giáng một đòn nặng nề vào tinh thần nàng WAG Danielle Lloyd. Nên biết mới đây, Danielle còn có ý sẽ xăm một họa tiết cầu kỳ nhằm khắc cốt tình yêu với O’Hara. Có cảm giác trong mắt Danielle, O’Hara thực sự là một đấng phu quân hoàn hảo không có gì phải chê trách. Song ngờ đâu, Danielle đang phải nếm trái đắng từ ông chồng bỗng dưng “thèm phở”. 
    HÀ BÌNH • 14:12 ngày 28/07/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay