Bóng Đá Plus trên MXH

Nasri thăng hoa nhờ… gái hư
HẠNH NGUYỄN • 07:45 ngày 04/03/2014
Phía sau thành công của người đàn ông có bóng hình người phụ nữ. Phía sau những màn trình diễn thăng hoa của Samir Nasri có dấu ấn của chân dài vẫn bị mang tiếng là gái hư Anara Atanes.
    SỨC MẠNH TÌNH YÊU
    Samir Nasri vừa được trải qua một tuần ngọt ngào nhất trong đời. Cuối tuần, anh ghi bàn tuyệt đẹp, góp công giúp Man City vô địch League Cup. Cá nhân anh còn được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết với Sunderland này. Giữa tuần, anh ngập tràn hạnh phúc khi tháp tùng cô bồ Anara Atanes của mình đi xem đêm nhạc của ca sỹ Beyonce tại Birmingham. Có thể nói, Nasri đang đỏ cả nghiệp lẫn tình.

    Mọi chuyện khác hẳn với hồi giữa tháng 1 năm nay, khi Nasri ban đầu được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần vì chấn thương đầu gối. Tiền vệ 26 tuổi người Pháp đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến. Càng ấn tượng hơn khi phong độ thăng hoa cũng nhanh chóng trở lại với Nasri. Đến đội ngũ bác sỹ của Man City  cũng phải bất ngờ với đà hồi phục thần kỳ của anh.


    Liều “thuốc tiên” mang đến điều kỳ diệu với Nasri ở đây được cho là tình yêu của Anara. Ngay khi Nasri dính chấn thương kể trên và NHM Man xanh lo ngại nguy cơ anh sẽ vắng mặt suốt giai đoạn quan trọng của mùa giải, chân dài bốc lửa này đã sớm lên mạng xã hội Twitter gửi thông điệp trấn an: “Tôi không phải là bác sỹ. Tôi không dám chẩn đoán gì về chấn thương của Samir. Nhưng các bạn cứ yên tâm, tôi tin là Samir sẽ sớm xung trận trở lại. Chỉ những kẻ ghen ăn tức ở mới nghĩ rằng anh ấy có thể phải nghỉ cả World Cup 2014. Tôi tin là Samir sẽ chỉ phải dưỡng thương khoảng 4 tuần”.

    Già 4 tuần sau đó, Nasri đã tái xuất và ghi bàn trong trận Man City thắng Chelsea 2-0. Mùa này, trừ những giai đoạn phải làm khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương, Nasri đều chơi rất hay trong màu áo Man xanh. Phong độ ổn định trên cầu trường ấy được cho là bắt nguồn từ sự thăng hoa ở hậu trường.

    Kể từ khi cặp Anara, Nasri luôn lộ vẻ tràn đầy sức sống. Cưa cẩm được bóng hồng trong mộng của biết bao người, Nasri đương nhiên phải luôn biết cách ga-lăng chiều chuộng người đẹp. Song Anara chưa bao giờ khiến anh phải phá sức, hay “xé rào” vì những cuộc vui của hai người cả. Chuyện đi xem đêm nhạc của Beyonce vừa rồi có thể coi như minh chứng mới nhất cho thấy Anara và Nasri đang “yêu lành mạnh” thế nào. 

    CHỈ NASRI “DƯƠNG THỊNH”
    Thay đổi tích cực kể trên thực sự là bước lột xác của Anara. Khi Nasri lần đầu công khai hẹn hò với Anara dịp cô đón sinh nhật thứ 25 vào ngày 8/2 năm ngoái, không ít người đã lo ngại cho anh. Vì trước đó, Anara đã trót mang tiếng gái hư.

    Nasri đã chơi cực hay trong trận chung kết League Cup vừa qua

    Sở hữu nhan sắc được hãng đồ lót Victoria’s Secret chấm làm người mẫu quảng cáo, siêu mẫu kiêm ca sỹ và diễn viên người Anh này từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều sao sân cỏ. Được cái Anara lại hay “thương người”. Từ Freddie Ljungberg, Darren Bent tới Kieran Richardson, Ashley Cole hay Jermaine Pennant, anh nào “xin chết” dưới chân, cô đều đáp ứng hết. Chưa kể, cô còn bị đồn trải qua tình một đêm với Ryan Babel, Micah Richards, Shaun Wright-Phillips và Wayne Routledge nữa.

    Anara quen thói thay bồ như thay áo đã đành. Hồi ấy, người ta lo cho Nasri còn là vì cái vía “âm thịnh, dương suy” của cô nàng đa tình này. Nhìn lại danh sách người tình quần đùi áo số gần đủ một đội bóng kể trên, không khó để nhận ra các “đối tác sân nhỏ” của Anara đều lụn bại sự nghiệp trông thấy sau khi bập vào cô.

    Thế mà Nasri lại được “âm thịnh, dương cũng thịnh” mới tài!

    Anara suýt làm vợ Ljungberg


    Anara tiết lộ hồi năm 2008, cô và Ljungberg từng định tiến tới hôn nhân. Nhưng ý định này không thể thực hiện được vì cựu ngôi sao Arsenal có quá nhiều bóng hồng theo đuổi.

    Bến đậu thứ 3 của Nasri
    So với Anara, Nasri non kinh nghiệm tình trường hơn nhiều. Trước đây, anh mới lần lượt cặp với cô nàng Aymee Davison và cựu tay vợt Tatiana Golovin.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội