Bóng Đá Plus trên MXH

Mục tiêu Marica của Arsenal: Yêu như... ăn kẹo cao su
Hạnh Nguyễn • 10:19 ngày 14/09/2013
Tiền đạo đang được Arsenal đưa vào tầm ngắm Ciprian Marica được dư luận Romania ví von là chuyên gia lừa tình kiểu ăn kẹo cao su bởi thói quen yêu lại bỏ, bỏ lại yêu và bắt cá hai tay của mình.
    NHẢ BÃ RỒI NHAI LẠI
    Với Schalke thì đã chia tay rồi. Với Arsenal thì vẫn chỉ dừng ở những tin đồn “đang tiến gần hơn tới sân Emirates”. Ciprian Marica tạm thời ở trạng thái “vô chủ” trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Đó là chuyện ở cầu trường. Còn nói đến chuyện tình trường thì khác. Trái tim anh không bao giờ phải rơi vào tình trạng “vô chủ” dù là khi anh khoác áo Dinamo Bucharest, Shakhtar Donetsk, Stuttgart, Schalke trước đây hay tự do như bây giờ.

    Mới đây nhất, người ta vẫn thấy Marica và ngôi sao truyền hình người Romania, Ilinca Vandici xuất hiện kè kè bên nhau. Nhìn đôi trai tài gái sắc hẹn nhau đi ăn tối ở Bucharest, cứ ngỡ họ mới đang “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Thực ra, đây đã là lần thứ ba Marica và Ilinci hợp tan, tan hợp rồi.

     Bồ mới mà cũ Ilinca Vandici của tay đa tình  Ciprian Marica

    Cây săn bàn 27 tuổi này lần đầu bén duyên Ilinci từ năm 2009, hồi anh còn thuộc biên chế Stuttgart. Khi mà ai nấy đều đinh ninh Marica sắp đưa nàng về dinh thì đùng một cái, họ tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 9/2011.

    Đến mùa thu năm ngoái Marica và hoa khôi làng truyền hình Romania này tình cũ không rủ cũng tới. Tưởng rằng trở lại với nhau, hiểu nhau hơn thì họ sẽ gắn bó bền lâu hơn. Ai dè chỉ đến Giáng sinh năm ngoái, thì đường ai nấy đi.

    Giờ Marica bất ngờ nối lại sóng với Ilinca. Thế người ta mới ví von Ilinca như miếng kẹo cao su ăn dở của Marica. Nhạt mồm thì nhả ra. Buồn mồm thì cho vào nhai lại.

    Bianca đã biến Marica thành kẻ lừa tình

    ĂN NHIỀU CÁI MỘT LÚC
    Cái sự “nhạt mồm” hay “buồn mồm” của Marica thực ra không phụ thuộc vào “viên kẹo nhai đi nhai lại” Ilinci, mà phụ thuộc vào “những viên kẹo” khác. Bởi ngôi sao đã ghi 22 bàn sau 63 lần khoác áo ĐT Romania này cứ thích chưa nhả kẹo cũ, đã cho kẹo mới vào.

    Những lần Marica và Ilinca tuyên bố đường ai nấy đi đều bắt nguồn từ sự chen ngang của những nhân vật thứ ba bốc lửa và lẳng lơ. Rạn nứt đầu tiên giữa Marica và Ilinca xuất hiện sau khi anh lén lút “đá cặp” với siêu mẫu cao 1m80 và sở hữu số đo 3 vòng 95-65-95 Bianca Dragusanu. Hồi Hè 2011, Marica tỉ tê câu được Bianca sang Thổ Nhĩ Kỳ du hí cùng anh nhờ bài nói dối: “Anh bỏ Ilinca lâu rồi”. Sau đó, anh bị Ilinca bỏ vì cô bồ “chính chủ này” phát hiện trò bắt cá hai tay của anh.

    Lần thứ hai đổ vỡ với Ilinca xuất phát từ chuyện Marica bị phát hiện tòm tem siêu mẫu Eleni Corfiatis. Vẫn bài cũ “Anh bỏ Ilinca lâu rồi” đã giúp Marica hạ gục Eleni. 

    Gina cũng bị Marica nhai đi, nhai lại

    Xen giữa những lần “ăn tạp” cũ, mới như thế, Marica còn “pha cocktail tình yêu” với nhiều chất liệu khác như “máy bay” Gina Pistol và MC truyền hình Laura Teodoru. Đáng nói ở chỗ, Gina cũng thuộc diện bị Marica nhai đi nhai lại như Ilinca. Người đẹp từng lên bìa tạp chí Playboy tại Romania và nhiều hơn Marica 4 tuổi này hẹn hò lần đầu với gã Don Juan của bóng đá Romania hồi đầu năm 2009. Đến tháng 3 năm nay, Marica và Gina đột ngột nối lại tình xưa rồi, lại đột ngột cắt ngang mối tình vừa được họ hâm nóng trở lại.

    Có thể nói Marica chỉ được Arsenal đưa vào diện lấp chỗ trống trong giai đoạn hàng công của Pháo thủ dính bão chấn thương. Song nếu về Arsenal, chắc chắn Marica sẽ là ngôi sao sát gái nhất ở hậu trường sân Emirates. 

    Marica mơ về Sandra Bullock


    Dù đã sưu tập được rất nhiều chân dài bốc lửa, Marica vẫn chưa coi mình đã “cầu được ước thấy”. Trong mắt anh, minh tinh Sandra Bullock mới là bóng hồng đáng mơ ước. Dù vậy, khi được hỏi về nữ diễn viên xinh đẹp này, Marica tâm sự anh chỉ dám ngưỡng mộ từ xa chứ chưa sẵn sàng tiếp cận người đẹp của phim “Tốc độ”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội