Bóng Đá Plus trên MXH

Messi vô địch về... bị xuyên tạc
HẠNH NGUYỄN • 09:25 ngày 12/04/2014
Họa vô đơn chí cho Lionel Messi. Đang lúc thất vọng cùng cực vì Barcelona bị loại khỏi Champions League, anh lại thêm đau đầu vì không biết đã lần thứ bao nhiêu trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo trắng trợn.
    BỒ MESSI BỖNG DƯNG CÓ BẦU
    Có lẽ giờ Messi chính là người muốn được yên tĩnh nhất trong đoàn quân thất trận Barcelona. Anh bị dư luận “đánh” tơi bời sau màn trình diễn vật vờ trên sân của Atletico vừa qua. Vậy mà vừa trở về từ Madrid, anh đã phải đau đầu vì chuyện hậu trường.

    Bỗng đâu xôn xao tin đồn Messi tịt ngòi trên sân cỏ vì đã “dồn hết đạn để ghi thêm bàn trên sân nhỏ”. Hôm qua, các tờ báo tại Tây Ban Nha đều đăng tin Messi sắp thành ông bố hai con. Cô bồ Antonella Roccuzzo của anh vừa lần thứ hai đeo ba lô ngược. Trước đó, họ đã có với nhau cậu quý tử hơn 1 tuổi Thiago.

    Tin đồn đến tai Messi và Antonella. Họ đều mắt chữ O, miệng chữ A không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vì thực tế là cặp trai tài gái sắc này vẫn đang “kế hoạch”. Và họ cùng khẳng định không có chuyện “vỡ kế hoạch” ở đây. 

    Messi bị chính trị gia lợi dụng

    “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông”, tin đồn thất thiệt kia từ đâu mà ra? Các nguồn tin trên xứ Đấu bò khẳng định họ chỉ dẫn lại tin từ… trang Twitter của Antonella. 

    Antonella và Messi lại càng sốc. Antonella phải phân bua ngay rằng cô không hề có tài khoản nào trên các mạng xã hội Twitter và Facebook. 

    Vậy là có kẻ mạo danh bồ Messi lập tài khoản “fake” trên Twitter để tung tin vịt. Sao sớm không sớm, muộn không muộn, kẻ mạo danh này lại chọn đúng thời điểm Barca của Messi vừa bị Atletico đánh bật khỏi Champions League để “ra đòn”? 

    Rõ là hùa vào đánh kẻ ngã ngựa, “thủ phạm” chủ ý nhân dịp này chọc cho Messi thêm tức. Những người thân cận với Messi và Antonella cho rằng vụ mạo danh tung tin vịt này nếu không phải do fan Atletico thì do fan Real gây ra (nghi nhất là fan của Cristiano Ronaldo).

    NẠN NHÂN SỐ 1
    Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu rồi Messi trở thành nạn nhân của những trò xuyên tạc và lừa đảo. 

    Messi bị tạp chí Pronto chế ảnh, dựng chuyện

    Đến ở chốn cần sự nghiêm túc nhất là chính trường, người ta còn đem tên tuổi và hình ảnh ra “treo đầu dê, bán thịt chó”. Hồi tháng 2/2011, nghị sỹ Alfredo Olmedo từng lợi dụng tấm ảnh chụp lưu niệm với Messi cho chiến dịch vận động tranh cử của mình tại Argentina. Trông cứ như thể Messi đang kêu gọi cử tri Argentina bỏ phiếu cho Olmedo. Messi sau đó đã dọa lôi Olmedo ra tòa.

    Ở thương trường và giới showbiz thì Messi càng bị xuyên tạc và bị lợi dụng nhiều. Hồi tháng 10/2012, cảnh sát Colombia tóm được một kẻ vận chuyển ma túy dùng thủ đoạn có một không hai. Gã đàn ông này giấu 11kg cần sa vào trong… khung ảnh Messi.

    Vẫn trong năm 2012, kênh Fox Sports phiên bản Mỹ Latin loan tin… Messi qua đời vì lên cơn đột quỵ trên sân tập. Khổ thân bao fan của Messi đã khóc hết nước mắt. Khi biết mình “việt vị” tai hại, Fox Sports chỉ còn nước thông báo tài khoản Twitter của mình bị “hack”.

    Tháng 8 năm ngoái, tờ Pronto của Argentina khui scandal bom tấn rằng Messi sang Mỹ thác loạn với các vũ nữ thoát y. Pronto đăng cả ảnh Messi ôm đùi, kề ngực vũ nữ tóc vàng này. Siêu sao người Argentina phải khổ sở thanh minh rằng những hình ảnh “tội lỗi” đó chỉ là sản phẩm của trò photoshop. May mà Antonella vẫn giữ lòng tin với anh.

    Đến siêu “hot” như siêu mẫu Bar Refaeli cũng tự nhận “kết’ Messi để đánh bóng tên tuổi

    Còn những chiêu trò tự nhận đã khiến Messi ngây vì tình để đánh bóng tên tuổi của những chân dài lắm chiêu thì đếm không xuể. Ở hậu trường sân cỏ, ai bị xuyên tạc nhiều như Messi?

    Bồ Fabregas vào cuộc
    Khi xuất hiện tin đồn thất thiệt Antonella mang bầu lần hai, cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas còn sốt sắng đính chính hơn cả Messi và Antonella. Thanh minh hộ Antonella, Daniella còn kêu gọi các fan quá khích “buông tha” cho cuộc sống riêng tư của cô bạn “con chấy cắn đôi” này. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội