Bóng Đá Plus trên MXH

Messi thờ ơ với bóng Vàng để chăm sóc bóng... hồng
Lan Hạ • 09:18 ngày 20/11/2013
Với ai chứ với Lionel Messi, cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA năm nay có vẻ không khiến anh bận tậm lắm. Một phần vì Messi vừa bất đắc dĩ trở thành thương binh bởi tái phát chấn thương, mặt khác ngôi sao của Barcelona còn đang mải mê chăm sóc… bóng hồng của mình. Mà bóng hồng được nhắc tới ở đây không ai khác là Antonella Roccuzzo.
    Cần nhấn mạnh, dù rằng Messi  và Roccuzzo đã có với nhau cậu nhóc kháu khỉnh Thiago song sóng gió đã không ít phen nổi lên trong mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi này. Đáng nói ở chỗ tất cả xuất phát từ thói vui đâu chầu đấy của Messi. Nói đâu xa, ngay hồi cuối tháng 7 vừa qua, Messi đã gây sốc qua loạt hình ảnh nóng bỏng trong khi tới dự bữa tiệc theo kiểu thác loạn của “gã béo” Ronaldo  tại Las Vegas. Khối người đã ngã bổ chửng ra trước hình ảnh Messi đang ôm ấp, ghé đầu vào… cặp tuyết lê cỡ bự của một vũ nữ lả lơi. Có thể nói hình ảnh gây sốc trên đã giáng một đòn nặng nề vào       tinh thần Antonella. Mặt nặng mày nhẹ sau những gì diễn ra đã đành, điều tai hại hơn nữa là nó còn làm xói mòn niềm tin cô đặt vào Messi, người mà Antonella đã quyết định trao thân gửi phận.


    Chính vì vậy, trong thời gian dưỡng thương, Messi liền tranh thủ làm mới tình yêu. Messi là người khá lãng mạn. Như muốn thể hiện tình cảm nồng thắm với người tình gắn bó lâu năm, ngôi sao của Barcelona  đã đẩy lên trang mạng xã hội Instagram một loạt hình ảnh thân mật giữa hai người. Thú vị ở chỗ Messi còn chia sẻ những tấm hình thuộc dạng “của độc” ghi lại cảnh tình cảm với Antonella khi vẫn còn là… teen. Kèm theo đó, Messi đưa ra thông điệp rất rõ ràng với đại ý là cho dù thời gian có thay đổi nhưng tình cảm mà anh dành cho cô bạn gái Antonella sẽ không bao giờ đổi thay.

    Phần nào rung động trước hành động bù đắp tình cảm của Messi, Antonella xúc động thổ lộ, cô thực sự hạnh phúc trước những gì mà bạn trai đã dành cho mình. “Anh ấy đã thể hiện tình cảm chân thành dành cho tôi”, Antonella chia sẻ trước báo giới, “Quả thực Messi đã đem lại cảm xúc mới mẻ cho tôi”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội