Bóng Đá Plus trên MXH

Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư
Việt Hà • 08:42 ngày 24/08/2014
Đến Manchester được một thời gian, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn loay hoay trong việc tìm nhà. Vợ chồng chiến lược gia người Hà Lan hiện phải tạm trú ở khách sạn 5 sao Lowry, Manchester. Ở khách sạn 5 sao thì sướng thật nhưng khi chưa xong chuyện “an cư”, vị tân thuyền trưởng Manchester United còn chưa thể “lạc nghiệp”.
    Thực ra ngay thời điểm dự World Cup 2014, Van Gaal đã cử bà xã Truus tới Manchester tìm nhà. Quan điểm của cựu HLV Barcelona là ngôi nhà mới phải ở gần sân Old Trafford, cũng như sân tập Carrington để thuận tiện cho việc đi lại. Cụ thể hơn, khu vực tam giác Alderley Edge, Hale và Knutsford nơi có nhiều cầu thủ Man Utd sinh sống là ưu tiên số một của Van Gaal. Phu nhân của chiến lược gia người Hà Lan đã tất tả ngược xuôi xem hàng chục ngôi nhà, nhưng rốt cuộc vẫn chưa có cái nào ưng ý.

    Thời điểm này khi mùa giải đã khởi tranh, vị thuyền trưởng của Man Utd càng gấp gáp tìm nhà. Vợ chồng vị HLV người Hà Lan không còn bó hẹp lựa chọn nữa, mà đã mở rộng tầm tìm kiếm sang cả các khu Worsley (nơi có nhà Ryan Giggs) hay Prestbury (nơi Sir Alex đang ở) với hy vọng ổn định cuộc sống sớm nhất có thể.   
    Vốn là người kỹ tính và đòi hỏi cao, nên Van Gaal chưa tìm được ngôi nhà nào làm ông hài lòng 100%. Cho dù về mặt tiền bạc, cựu HLV ĐT Hà Lan sẵn sàng chi đậm để có một tổ ấm tiện nghi, hoàn hảo về mọi mặt. Theo báo giới Anh tiết lộ, vợ chồng Van Gaal hiện đã khoanh vùng được 10 biệt thự hạng sang để lựa ra chỗ ưng ý nhất. Trong đó, đắt nhất và sang trọng nhất là căn biệt thự trên đường Macclesfield ở khu Alderley Edge. Khu biệt thự sân vườn có giá 3,95 triệu bảng này sở hữu tới 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm,  thư viện, rạp chiếu phim, bể bơi, quầy bar và phòng giải trí. Van Gaal có vẻ rất ưng chỗ này nhưng bà xã Truus lại nghiêng về ngôi biệt thự kiểu Ý trên đường Dale Head ở khu Prestbury. Đây là công trình kiến trúc đặc biệt từng đoạt giải thiết kế Excellence Awards hồi đầu năm. Bà Truus khoái nơi này không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, mà còn bởi có tới 2 khu bếp rộng rãi tiện nghi, và giá khá dễ chịu chỉ 2,75 triệu bảng.

    Kinh nghiệm tìm nhà của vợ chồng Van Gaal là rất quý giá với…Marcos Rojo, tân binh của Man Utd. Cầu thủ người Argentina cũng đang phải ở tạm khách sạn Lowry cùng vợ con. Đồng cảnh ngộ không nhà, không cửa, hai thầy trò có lẽ sẽ sớm tìm được sự đồng cảm nơi đất khách.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội