Bóng Đá Plus trên MXH

Defoe “vồ hụt” cô nàng lắm chiêu
Hà Bình • 07:50 ngày 27/08/2013
Tưởng rằng cô nàng lắm chiêu Gina Rio rồi sẽ vướng phải lưới tình của Jermain Defoe, một gã “Don Juan” chính hiệu. Nhưng thực tế chân sút khoác áo Tottenham vẫn chẳng thể tiếp cận được khung thành bỏ trống của “hot girl” này.
    DEFOE VẪN CHƯA “GHI BÀN”
    Nếu nghe những gì được đồn thổi từ giới hiếu kỳ, bất kỳ ai cũng sẽ có cảm giác Defoe đã chinh phục được Gina Rio. Thì đấy, nhiều người đã rỉ tai rằng Defoe nhanh chóng chế ngự được cô nàng 24 tuổi này qua cuộc gặp chớp nhoáng tại một hộp đêm ở London. Và cũng rất nhanh sau đó, còn có tin Defoe thường xuyên chạy siêu xe đắt tiền tới nhà riêng của Gina ở phía Bắc London và cố thủ trong đó tới tận sáng hôm sau. Kể ra, với biệt tài sút đâu trúng đó trong chốn tình trường, một Defoe từng bắn hạ không ít chân dài dư sức hạ gục Gina.

    Song thực tế thì sao? Chẳng thể im lặng được mãi, Gina mới đây đã lên tiếng đề cập về mối quan hệ với Defoe trước báo giới. Theo Gina, cô ta đúng là có gặp Defoe nhưng là tại một… trạm bán xăng chứ không phải tại hộp đêm. Cùng với đó, Gina quả quyết không biết gì nhiều về con người của Defoe. Và cô cũng thực sự sửng sốt khi bỗng dưng bị người khác gán ghép với tuyển thủ Anh này. “Thú thực là tôi rất bất ngờ khi bị coi là người tình của Defoe. Giữa tôi và Defoe chẳng hề tồn tại bất kỳ mối quan hệ mật thiết nào cả”, Gina lớn tiếng khẳng định trên tờ Mirror. Mặt khác theo Gina, Defoe chẳng hề dính dáng gì đến việc cô đùng đùng chia tay bạn trai Edwin Newton. Tất cả chỉ xuất phát từ chuyện tình cảm riêng tư của cô mà thôi.

    Defoe ngày còn qua lại với Alexandra Burke

    Động thái của Gina đủ thấy, Defoe rốt cuộc vẫn không thể làm được gì trước Gina, cô nàng đơn côi. Nói cách khác, “thợ săn” tình ái Defoe đã “vồ hụt” con mồi mà anh đã cố đưa vào tầm ngắm suốt thời gian qua. Còn theo bạn bè Defoe, không dính vào người mẫu lắm chiêu như Gina có khi lại là may mắn cho tiền đạo 30 tuổi này. Bởi Gina là mẫu dân chơi chính hiệu. Cũng nói thêm, ngoài việc tham gia chương trình giải trí Big Brother, Gina còn gây ồn ào trong giới người mẫu theo kiểu tiêu tiền không phải nghĩ. Như chính chân dài này khoe khoang, cô có lần đã “đốt” 68.000 bảng trong vẻn vẹn 2 ngày chỉ để vác về nhà đống đồ hàng hiệu gồm đủ cả túi xách, giày dép, nước hoa… Chả trách Gina được gán biệt danh là “yêu nữ hàng hiệu” bởi thói đốt tiền vô tội vạ.

    CÀNG YÊU CÀNG CÔ ĐỘC
    Nghịch lý kể trên đang hiện hữu rõ nét với Defoe. Gạt bỏ yếu tố chuyên môn sang một bên, Defoe trước nay vẫn được cánh cầu thủ tại Premier League nể phục vì thói thay người tình như thay áo. Không phải một mà có đến cả tá chân dài đã bám chặt lấy tay tiền đạo này. Thôi thì có đủ cả, từ diễn viên, người mẫu tới cả hoa hậu đều đã qua tay gã “Don Juan” Defoe. Nào là Danielle Lloyd, Charlotte Mears, Chantelle Houghton, Imogen Thomas, Roxy Townsend,  Alexandra Burke, Katie Price… Tất cả đều “qua tay” Defoe, phần vì chót vướng vào lưới tình của gã “Don Juan” này, phần có thể vì chủ động để đánh bóng tên tuổi cho chính mình.

    Ấy nhưng khi ăn không hết, lúc lần chẳng ra. Yêu nhiều là vậy song tới giờ Defoe vẫn lẻ loi. Có lẽ bởi cánh phụ nữ cũng đã quá hiểu “sát thủ tình trường” này để mà tránh xa. 

    Suýt phải “đổ vỏ”

    Anna-Marie Moore, bồ cũ của Defoe 

    Jermain Defoe từng dở khóc dở cười khi rơi vào cảnh “kẻ ăn ốc, người đổ vỏ”. Một Defoe đa tình đã méo hết cả mặt khi bồ cũ Anne-Marie Moore thông báo dính bầu. Dẫu vậy, kết quả xét nghiệm ADN sau đó đã cho thấy cậu nhóc Joshua-James mà Anne-Marie sinh ra không có quan hệ huyết thống cùng với Defoe. Khỏi nói, tiền đạo này hý hởn đến thế nào khi thoát cảnh phải “đổ vỏ” cho kẻ khác. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội