Bóng Đá Plus trên MXH

Có một Suarez "ngoan đạo" ở đời thường
Minh Đức • 15:10 ngày 24/12/2013
Nhân dịp Liverpool lần đầu tiên leo lên ngôi đầu Premier League kể từ mùa giải 1989/90, kênh truyền hình của họ đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tiền đạo Luis Suarez. Trên sân cỏ Suarez mạnh mẽ là thế, nhưng ở ngoài đời thường, chân sút người Uruguay lại là một người đàn ông thực thụ của gia đình.
    Phong độ tuyệt vời với 19 bàn thắng ghi được, đứng đầu danh sách những chân sút tốt nhất tại Premier League từ đầu mùa, Luis Suarez tỏ ra rất thoải mái trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi một CĐV nhí của Liverpool, cũng là MC của kênh truyền hình Liverpool FC TV's Kop Kids, cậu bé tên Finn.

    Buổi nói chuyện bắt đầu bằng một cái bắt tay rất thân mật giữa 2 bên, khác xa những gì Suarez phải nhận từ một cô bé Mascot (Mascot là các cô, cậu bé luôn được cầu thủ dắt sân lúc đầu trận) của Spurs trong trận đấu tại White Hart Lane.

    Với vốn tiếng Anh rất sõi của mình, Suarez đã “đàm đạo” với cậu bé Finn về sự yêu thích của anh dành cho loại trà được gọi là “mate” của vùng Nam Mỹ, cho đến loại hạt gia vị “nut-meg” nổi tiếng của nước Anh. Số 7 của Liverpool cũng giải thích về cách ăn mừng bàn thắng, điều đã rất nhiều lần diễn ra trên các sân đấu tại Premier League từ đầu mùa, sau đó là màn thể hiện “khoe giọng” với một bài thánh ca.


    Ngoài ra, Suarez cũng chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. Hiện anh đã có một cô con gái 3 tuổi, Delfina, và một cậu con trai 3 tháng tuổi, Benjamin. Suarez chia sẻ: “Chúng sẽ là những công dân Liverpool đích thực. Tuy nhiên, nhiều khi tôi chẳng hiểu Delfina nói gì khi con bé dùng tiếng Anh, bởi đó là thứ tiếng Anh đặc sệt chất của vùng này.”

    Nói về HLV trưởng Brendan Rodgers, cựu tiền đạo của Ajax cũng dành cho ông thầy của mình những lời tích cực: “Ông ấy là một HLV tốt. Cách ông ấy nói chuyện với các cầu thủ, đem lại sự tự tin cho họ. Tôi mong một ngày nào đó sẽ được cùng với Liverpool dành được nhiều danh hiệu lớn. Đó luôn là ước mơ của tôi.”
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội