Bóng Đá Plus trên MXH

Chăm sóc tóc tai như dàn sao La Liga
Lan Hạ • 21:28 ngày 10/10/2013
Không riêng cánh ngôi sao ở Premier League, mà dàn sao tại La Liga cũng rất chăm chút chuyện đầu tóc. Chẳng gì thì “mái tóc là gốc con người”.
    Nhân vật gây ồn ào và phải nhắc đến đầu tiên bởi sự cầu kỳ khi chăm sóc mái tóc của mình chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Với một người kỹ tính như siêu sao của Real, đương nhiên việc tóc tai sao cho thật ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng được CR7 đặc biệt lưu tâm. Chính vì vậy, đội ngũ cộng sự của Ronaldo từng tốn khá nhiều công sức mới “chấm” được hai anh em tay kéo Jose và Miguel Siero Leal.

    Hãy nghe những gì mà anh em nhà Jose và Miguel đã trải nghiệm trong suốt quá trình “vít đầu vít cổ” Ronaldo, để trình làng những kiểu tóc ấn tượng. “Cá tính của con người được phản ánh qua mái tóc. Ronaldo luôn muốn nó thật ấn tượng, bởi cậu ấy là người mạnh mẽ và đầy tham vọng”, tay kéo Miguel chia sẻ trên tờ Marca. Ngoài ra trong quá trình thực hiện, do tóc của Ronaldo khá xoăn nên tay kéo này cùng người cộng sự phải tính toán kỹ lưỡng việc tạo kiểu tóc ra sao, cũng như dùng loại gel nào cho thật thích hợp.

    Một hot boy khác tại La Liga là chân sút  Neymar của Barcelona cũng được xem là “đối thủ” xứng tầm của siêu sao Bồ Đào Nha. Phải thừa nhận, Neymar đúng là luôn gây sốc với NHM mỗi khi xuất hiện với kiểu tóc được cắt tỉa cầu kỳ nào đó. Cũng vì không muốn Neymar gặp phiền phức chỉ vì mái tóc, nên mới có điều luật bất thành văn đưa ra từ Barcelona , là tiền đạo này không được phép tự ý cắt tỉa, nhuộm màu linh tinh cho mái tóc của mình! 


    Không còn được thay đổi tóc tai theo ý thích như trước, song bù lại Neymar lại có dịp thể hiện tay nghề không thua kém các “cây kéo vàng”, qua việc cắt tỉa tóc tai cho đồng đội tại ĐT Brazil . Thậm chí, có người đã ví von Neymar xứng đáng được gọi là “đệ nhất kéo” ở Selecao. Chưa tới mức ồn ào như Neymar, song ngôi sao người Argentina, Messi đã phần nào gây chú ý khi chọn kiểu tóc mới được tỉa gọn gàng nhưng trông rất sành điệu, ấn tượng hơn so với kiểu tóc dài lòa xòa trước kia.

    Thế mới thấy chuyện chăm sóc tóc tai của dàn sao La Liga cũng không kém các đồng nghiệp bên Premier League!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội