Bóng Đá Plus trên MXH

Bố mẹ Bale không thể trực tiếp xem con trai ra mắt
Tân Mai • 16:05 ngày 15/09/2013
Đêm qua, Gareth Bale đã có trận ra mắt hoàn hảo khi ghi bàn trong trận hòa 2-2 giữa Real và Villarreal. Tuy nhiên, niềm vui của ngôi sao người xứ Wales không được trọn vẹn khi gia đình anh chỉ được theo dõi trận đấu qua tivi vì không mua được vé máy bay.
    Được biết, bố mẹ Bale là ông Frank và bà Debbie đã có mặt ở thành phố Madrid để chuẩn bị theo dõi trận đấu ra mắt của con trai mình. Tuy nhiên, do không mua được vé máy bay đến Castellon nên bố mẹ Bale đành phải ngồi trong khách sạn theo dõi trận đấu qua tivi.

    Những người hàng xóm đã rất ngạc nhiên khi thấy cha mẹ Bale không xem trận ra mắt của con trai mình trên khán đài. Dò hỏi mới biết, do quá chủ quan trong việc mua vé nên khi ra sân bay, ông bà Frank và Debbie đã phải ra về vì các chuyến bay đều chật kín khách. Do quá cận giờ và không thể di chuyển một quãng đường dài (từ Madrid đến Castellon là hơn 315 km đường chim bay và gần 430 km đường bộ) nên bố mẹ Bale đành quyết định ở nhà theo dõi trận đấu qua truyền hình.

    "Bạn nghĩ xem với thu nhập của Bale, họ hoàn tàn có thể thuê một chiếc máy bay riêng để di chuyển. Nhưng họ là người giản dị và đó không phải là phong cách của họ", một nguồn tin thân cận của nhà Bale cho biết.



    Dù bỏ lỡ trận ra mắt nhưng bố mẹ Bale sẽ có mặt trên khán đài Bernabeu vào cuối tuần tới khi Real Madrid tiếp Getafe. "Chúng tôi không thể bắt chuyến bay và chúng tôi rất thất vọng khi bỏ lỡ trận đấu đầu tiên Bale. Chúng tôi sẽ theo dõi Bale thi đấu vào tuần tới", bà Debbie cho biết.

    Sau khi Bale gia nhập Real, bố mẹ Bale đã kiếm được bộn tiền. Theo đó, khi còn chơi bóng ở Anh, Bale đã thành lập công ty đại diện của riêng mình mang tên Primesure Limited và bố mẹ anh nắm giữ 20% cổ phần. Khi Bale đến Real thông qua bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng, tiền hoa hồng mà cha mẹ anh nhận được là 2 triệu bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội