Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 6/12: Moyes lại mất quân
BONGDAPLUS.VN • 22:24 ngày 06/12/2013
BONGDAPLUS xin được gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 6/12.
    HLV David Moyes xác nhận tiền vệ Shinji Kagawa đang có nguy cơ phải vắng mặt trận tiếp đón Newcastle tại Premier League cuối tuần này vì bị sốt. Trận này, M.U sẽ không có Wayne Rooney (treo giò) và Robin Van Persie (chấn thương), trong khi Carrick cũng chưa thể trở lại.

    Thành viên của đội hình Arsenal “bất bại” mùa giải 2003/04 Gilberto Silva tin rằng đội bóng cũ của anh có thể giành danh hiệu Premier League mùa này. Cầu thủ 37 tuổi người Brazil vẫn theo sát những bước tiến của “Pháo thủ” và HLV Arsene Wenger dù đã không còn gắn bó với xứ sở sương mù.

    Người đại diện của tiền đạo Iago Aspas xác nhận sẽ có buổi nói chuyện với BLĐ Liverpool vào cuối tháng này để bàn về tương lai cựu cầu thủ Celta Vigo. Chân sút 25 tuổi đang không được HLV Brendan Rodgers tin cậy dù đã khởi đầu khá tốt ở loạt giao hữu đầu mùa. Anh đang được liên hệ chuyển tới Betis theo hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.


    Các trận đấu trong khuôn khổ Premier League và Football League (các giải đấu hạng dưới) sẽ cùng dành thời gian 1 phút tưởng niệm cố tổng thống Nelson Mandela ở lượt trận cuối tuần. Vị cựu chính trị gia vĩ đại người Nam Phi đã qua đời tại quê nhà ở tuổi 95.

    HLV Chris Hughton của Norwich sẽ không ngần ngại “chơi bẩn” miễn là giúp Norwich trụ hạng thành công. Được biết tới với cá tính điềm đạm và trầm tính, tuy nhiên chiến lược gia 54 tuổi đã không còn giữ được bình tĩnh sau 2 thất bại nặng nề trước Man City (0-7) và Liverpool (1-5).

    Không lâu sau khi các cầu thủ Real Madrid được nhà tài trợ Audi tặng xe, tới lượt các sao Juve nhận món quà tương tự từ hãng xe Jeep. Cụ thể, 27 chiếc xe thuộc dòng Jeep Grand Cherokee đã được trao tận tay thầy trò Antonio Conte trong buổi lễ cử hành tại Juventus Stadium.

    Mặc dù không thể dành thời gian bên gia đình vào dịp Giáng sinh, nhưng theo HLV Jose Mourinho, ông và các học trò sẽ hy sinh niềm vui của bản thân để cố gắng mang tới những món quà thật đặc biệt cho rất nhiều những gia đình khác, những người hâm mộ bóng đá, bằng những màn trình diễn trên sân bóng.


    Tiền vệ Ravel Morrison của West Ham sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới SVĐ Anfield của Liverpool vì án treo giò, sau khi đã nhận đủ 5 chiếc thẻ vàng từ đầu mùa. Trước đó, đội bóng London đã mất hàng loạt trụ cột khác bao gồm Andy Carroll, Ricardo Vaz Te, Razvan Rat, George McCartney và Alou Diarra vì chấn thương.

    HLV Roberto Martinez không cho rằng Bryan Oviedo, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất giúp Everton hạ gục M.U, là người thay thế vị trí hậu vệ trái của Leighton Baines. Cầu thủ người Anh vẫn đang là tâm điểm chuyển nhượng của David Moyes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng chiến lược gia người TBN vẫn một mực không chấp nhận khả năng chia tay anh.

    Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013 Cristiano Ronaldo có thể sẽ không tới dự buổi lễ trao giải, sau những phát biểu mới đây của chủ tịch UEFA Michel Platini. Vị quan chức người Pháp đã bông đùa rằng quyết định lùi ngày chốt thời hạn bầu Quả bóng vàng là để làm hài lòng CR7.


    Real Madrid đã khởi động chiến dịch đưa trung vệ Inigo Martinez về Bernabeu trong mùa giải 2014/15. Để có được cầu thủ cũng đang trong tầm ngắm của Barca và Bayern này, Real sẽ phải chi 30 triệu euro - đúng bằng phí giải phóng hợp đồng của anh với Real Sociedad.

    Chân sút Ezequiel Lavezzi đang dần đánh mất vị thế của mình tại PSG, và mới đây Inter đã liên hệ đưa anh trở lại Serie A. Mặc dù vậy, tiền đạo người Argentina không mấy mặn mà với viễn cảnh chuyển tới sân San Siro.

    HLV đội trẻ Bristol Mark Sampson đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của ĐT Anh, nhưng không phải “Tam sư” với Steven Gerrard hay Wayne Rooney mà lại là “bầy sư tử cái” – ĐT bóng đá nữ xứ sương mù. Trước khi tới Bristol, Sampson từng có thời gian làm việc tại Swansea cùng HLV Roberto Martinez của Everton hiện tại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội