Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 6/1: M.U gia nhập cuộc đua giành Diego Costa
BONGDAPLUS.VN • 22:19 ngày 06/01/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 6/1.
    - Mới đây, M.U đã cử tuyển trạch viên tới TBN xem tiền đạo Diego Costa (Atletico) và tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao) thi đấu. Để cùng lúc có được bộ đôi này, BLĐ "Quỷ đỏ" sẽ phải chi ra khoảng 62 triệu bảng.

    - Thêm một thông tin liên quan tới tình hình chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Premier League: Moyes đã cử người tới cả Serie A để theo dõi màn trình diễn của Arturo Vidal trong trận Juventus đại thắng AS Roma 3-0. Mặc dù vậy, cơ hội để David Moyes giành được chữ kí của tuyển thủ Chile là rất nhỏ, đặc biệt là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Vidal ăn mừng bàn thắng vào lưới Roma

    BLĐ West Ham đã tặng một vé VIP xem trận đấu của đội nhà cho một fan nhỏ tuổi, như một lời xin lỗi sau khi truyền hình quay được cảnh chú bé này bật khóc nức nở trên vai người cha khi phải chứng kiến thất bại 0-5 của thầy trò Sam Allardyce trước Nottingham Forest tại Cúp FA tối qua.

    BLĐ Inter Milan đã khước từ lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng từ phía Chelsea cho tiền vệ Fredy Guarin. Muốn có ngôi sao người Colombia, “đại gia” nước Anh sẽ phải chi ra thêm khoảng 2 triệu bảng nữa.

    Bản hợp đồng kỉ lục Erik Lamela của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè có thể sẽ sớm trở lại Italia, sau khi Inter ngỏ ý muốn thương lượng. Tiền vệ người Argentina cũng sẽ tìm mọi cách để rời Bắc London và tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn, nhằm đảm bảo cho tấm vé dự World Cup cùng ĐT xứ Tango.

    Erik Lamela

    HLV Brendan Rodgers (Liverpool) đã bác bỏ khả năng để tiền vệ trẻ Raheem Sterling ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này theo dạng cho mượn. Trước đó, từng có tin cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ phải tìm tới một bến đỗ khác để tích lũy thêm kinh nghiệm trong trường hợp Lữ đoàn Đỏ có được chữ kí của Mohammed Salah từ Basel.

    Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định rằng tiền vệ Javier Pastore sẽ không rời sân Công viên các Hoàng tử, dù không được bảo đảm suất đá chính. Liverpool và Arsenal là 2 CLB rất muốn có được ngôi sao bị thất sủng người Argentina.

    - Huyền thoại Alan Hansen của CLB Liverpool cho rằng bất chấp những khó khăn hiện tại, ở mùa bóng đầu tiên thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford, David Moyes có thể được xem là thành công nếu như giúp M.U giành chức vô địch Cúp Liên đoàn cùng một vị trí trong top 4 Premier League.

    Hình ảnh rầu rĩ đang dần trở nên quen thuộc của Moyes

    West Ham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng dành cho chân sút Demba Ba của Chelsea. Tiền đạo người Senegal đang được cho là sẽ rời Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trong khi bài toán hàng công đội chủ sân Boleyn Ground kể từ đầu mùa vẫn đang khiến HLV Sam Allardyce nhức nhối.

    Tin buồn cho các CĐV Liverpool, khi hậu vệ Martin Montoya đã khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc tại Barca, mặc dù hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Trước đó, có tin Lữ đoàn Đỏ muốn chiêu mộ cầu thủ này trong hoàn cảnh vị trí hậu vệ trái bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng, khi lần lượt mất Jose Enrique, Jon Flanagan và mới đây là cả Mamadou Sakho.

    - Darren Fletcher hiểu rằng việc bị loại khỏi Cúp FA là nỗi thất vọng tột bậc với các CĐV M.U, nhưng anh hy vọng rằng nhà ĐKVĐ sẽ tìm lại được phong độ và tinh thần ở trận gặp Sunderland trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn tới đây.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội