Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 24/11: Bão chấn thương tiếp tục quấy nhiễu Barca
BONGDAPLUS • 22:26 ngày 24/11/2013
BONGDAPLUS xin được gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 24/11.
    Barcelona vừa nhận thêm một thông tin không vui nữa về tình hình chấn thương của đội bóng khi hậu vệ Adriano sẽ không thể không bay cùng đội đến Hà Lan cho cuộc đọ sức cùng Ajax thuộc khuôn khổ Champions League. Cầu thủ đa năng người Brazil đã bị đau ở dây chằng mắt cá trái trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Granada. 

    Tiền vệ Wilshere của Arsenal cho biết anh cảm thấy hết sức thoải mái khi chơi cả 90 phút ở chiến thắng 2-0 trước Southampton hôm thứ Bảy, đồng thời bác bỏ những tin đồn khẳng định anh vẫn đang thi đấu với vấn đề ở mắt cá.

    Wilshere bác tin vẫn sống cùng chấn thương

    Tiền vệ ngôi sao Hamsik của Napoli đã dính chấn thương bàn chân ở trận thua 0-1 trước Parma rạng sáng nay. Theo đó, anh sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức hết sức quan trọng với Dortmund tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League vào thứ Ba tới.

    Dù mới chỉ để thua 1 trận từ đầu mùa giải tại La Liga, song HLV Diego Simeone vẫn không tin Atletico Madrid có thể vô địch giải quốc nội. Theo chiến lược gia người Argentina, đây vẫn là một giải đấu nhàm chán với sự thống trị của hai ông lớn Real và Barca.

    Tiền đạo Torres của Chelsea tiết lộ trên twitter anh đã sắp bình phục chấn thương dính phải ở chiến thắng trước Schalke tại vòng bảng Champions League. Dự kiến, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trở lại ở trận đấu với Southampton ở Chủ nhật tới.


    Mario Balotelli đã có một phen khiến những người theo dõi anh trên twitter cảm thấy khó hiểu khi viết câu “đây là lúc kết thúc” chỉ ít giờ sau khi anh đá hỏng quả phạt 11m ở trận Milan hòa Genoa 1-1. Tờ thể thao hàng đầu Italia Gazzetta dello Sport đồn rằng, Balotelli có thể đã ám chỉ đến việc anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới hoặc hé lộ việc HLV đang chịu vô vàn áp lực, Massimiliano Allegri đối mặt với nguy cơ sa thải.

    Tiền đạo Stefan Kiessling của Leverkusen cho biết anh đã từ bỏ hy vọng được gọi trở lại ĐT Đức tại World Cup 2014. Chân sút 29 tuổi này đã không lên tuyển kể từ vòng loại World Cup 2014, song đã thể hiện một phong độ cực tốt ở CLB trong 2 năm qua. 

    Tiền vệ Yann M’Vila đã bị bắt gặp ngôi cùng các CĐV Liverpool tại Goodison Park ngày hôm qua, làm dấy lên tin đồn anh sẽ chuyển tới sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện Yann M’Vila là cầu thủ của Rennes và có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 16,6 triệu bảng.

    M’Vila (ngoài cùng bên phải)

    Chân sút Olivier Giroud của Arsenal đã dành tặng 2 bàn thắng vào lưới của Southampton cho người ông vừa qua đời đầu tuần này. “Tôi muốn dành tặng nó cho ông tôi, đã từ giã cõi trần 3 ngày trước”.

    Báo chí Anh ngày hôm qua đã đồng loạt đăng tải thông tin, hai gã nhà giàu của bóng đá Pháp là PSG và Monaco đều đã sẵn sàng cho việc chiêu mộ hậu vệ Patrice Evra của M.U trong thời gian tới. Theo tiết lộ, đội bóng thủ đô Paris cũng như đội bóng công quốc đều sẵn lòng đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn tới 4 năm cùng mức lương hấp dẫn với cầu thủ đã bước sang tuổi 31.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội