Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 12/3: Rooney muốn làm "tổng chỉ huy"
22:15 ngày 12/03/2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 12/3.
    - Tiền đạo Wayne Rooney lên tiếng xác nhận muốn trở thành đội trưởng của M.U và ĐT Anh. Rooney hiện là ứng viên số 1 cho chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ sau khi trung vệ Nemanja Vidic chắc chắn sẽ chuyển sang Inter Milan vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Rooney sẽ phải chờ rất lâu để thừa kế chiếc băng thủ quân "Tam Sư" khi mà tiền vệ Steven Gerrard vẫn chưa có ý định chia tay sự nghiệp quốc tế.

    - Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Edin Dzeko từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Phía Man Xanh sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị với mức phí 10 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Ngoài Dzeko, Nerazzurri còn đang nhắm đến Javier Hernandez của Manchester United.

    - Tiền vệ Alex Song của Barca cho biết anh sẽ sớm trở lại Premier League nếu chia tay đội chủ sân Nou Camp. Hiện Song còn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2017 và tiền vệ 26 tuổi này đang được M.U theo đuổi sát sao thời gian qua.


    Alex Song

    - Real mới đây thông báo sẽ để hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao ra đi vào cuối mùa giải này. Ngoài Coentrao thì tiền vệ Casemiro và tài năng trẻ Alvaro Morata cũng sẽ được phép ra đi tìm bến đỗ mới.

    - Tiền đạo Hulk của Zenit vừa gây sự chú ý với giới truyền thông khi đăng tải một bức ảnh anh cùng người đại diện bay tới London trong lúc nhiều tin đồn nói rằng Chelsea, Tottenham, Arsenal và M.U đều đang bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Brazil.

    - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận muốn được nhìn thấy tiền vệ trẻ Paul Pogba thi đấu trong màu áo Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của đội ĐKVĐ Serie A.


    Paul Pogba

    - Theo thông tin từ A Bola, Barcelona và Monaco đều đang rất quan tâm đến chân sút người Hà Lan, Robin van Persie của M.U. Cựu thủ quân của Arsenal lúc này không hạnh phúc ở Old Trafford và đang cân nhắc tìm bến đỗ mới.

    - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu HLV Ottmar Hitzfeld của Bayern Munich cho rằng thất bại lịch sử trước M.U ở chung kết Champions League 1998/99 đã mở ra một thời kỳ vàng son cho "Hùm xám".

    - Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã thể hiện tấm lòng nhân ái khi đồng ý chi trả 60.000 bảng tiền phẫu thuật não cho một fan nhí. Cậu bé may mắn đó có tên là Erik Ortiz Cruz mới chỉ 10 tháng tuổi nhưng không may mắc chứng bệnh rối loạn não, căn bệnh có thể gây ra 30 cơn động kinh/ngày.


    Bé Erik Ortiz Cruz đang phải điều trị căn bệnh hiểm nghèo

    - Theo tờ Guardian, M.U đang tính đưa cựu trung vệ Chelsea là Alex trở lại Premier League vào mùa Hè này. Hiện Alex đang không hạnh phúc ở PSG khi chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

    - Sau thời gian dài "ở ẩn", cựu trợ lý ĐT Việt Nam là ông Nguyễn Văn Hiệp đã bất ngờ tái xuất ở V.NB trong vai trò phiên dịch cho HLV Nguyễn Văn Sỹ.
    Duy Hồng • 22:15 ngày 12/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay