Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 24/3: Bayern Munich nhận án phạt của UEFA
Quang Minh • 22:21 ngày 24/03/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 24/3.
    - Với hành động không đẹp của các cổ động viên dành cho tiền vệ Mesut Oezil trong trận đấu với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã bị UEFA phạt 10.000 euro đồng thời cấm cửa một góc khán đài sân Allianz Arena trong trận tứ kết lượt về với M.U ngày 9/4 tới.

    - Sau cuộc bỏ phiếu kín giữa đại diện của 18 CLB đang thi đấu tại Bundesliga, chỉ có 3 trong số đó tán thành phương án áp dụng công nghệ goal-line vào giải đấu cao nhất nước Đức.

    - Trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham đã lên tiếng khẳng định người đồng đội cũ Luis Suarez tại Ajax chính là sự khác biệt giữa Liverpool và đội bóng của anh ở mùa giải năm nay.


    Theo Vertonghen, Suarez chính là sự khác biệt giữa Liverpool và Tottenham

    - Theo tiết lộ của báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng bán tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

    - Cựu cầu thủ của Liverpool, Albert Riera sẽ gia nhập Udinese vào tháng Bảy tới đây. Cầu thủ 31 tuổi mới đơn phương chấm dứt hợp đồng với Galatasaray hồi tháng Một vừa qua sau khi bỏ ra số tiền 750.000 euro để tự giải phóng cho mình.

    - Người đại diện của tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ của mình đang đàm phán với Inter Milan. Lúc này tuyển thủ Nigeria đang bị thất sủng tại Chelsea sau sự xuất hiện cả tân binh Nemanja Matic hồi tháng Giêng vừa qua.


    Mikel phủ nhận thông tin đàm phán với Inter

    - Tiền vệ Xavi của Barca cho rằng Cristiano Ronaldo đã sai lầm khi chỉ trích trọng tài chính trong trận El Clasico tối Chủ nhật vừa qua.

    - Theo tiết lộ mới được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Real Madrid đã quyết định để hậu vệ Fabio Coentrao rời Bernabeu vào cuối mùa giải này nếu nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng.

    - Mặc dù có rất nhiều tin đồn về việc sẽ chuyển tới M.U cuối mùa giải này, song rốt cuộc trung vệ Dante của Bayern Munich đã đặt bút ký gia hạn thêm 1 năm, tới năm 2017.


    Dante (phải)

    - HLV Robert Martinez của Everton cho biết, trung vệ đội trưởng Phil Jagielka chuẩn bị trở lại thi đấu sau quãng thời gian một tháng ngồi ngoài do chấn thương gân khoeo.

    - Hậu vệ kỳ cựu Eric Abidal của Monaco đang bị HLV Claudio Ranieri điều tra do có hành động tự ý bỏ về trong trận hòa 1-1 giữa Monaco và Lille tối Chủ nhật vừa qua.

    - Trong nỗ lực tăng cường cho hàng phòng ngự Man City, HLV Manuel Pellegrini đang tính chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội