Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 15/1: Arsenal "hỏi thăm" Giovinco
BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 15/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 15/1.
    Bóng lăn đêm nay

    Cúp FA

    03h10 ngày 16/1, Man City vs Blackburn: Mở tiệc… tiễn khách

    Cúp nhà Vua Tây Ban Nha
    03h30 ngày 16/1, Osasuna vs Real Madrid: Real thắng nhẹ để đi tiếp

    Arsenal hỏi thăm sức khỏe tiền đạo Giovinco
    Người đại diện của 
    tiền vệ Giovinco khẳng định thân chủ mình đã được BLĐ Arsenal hỏi thăm nhưng chưa hỏi mua. "Chúng tôi đã tiếp xúc với Arsenal. Đó là một yêu cầu thông tin về tình trạng của Giovinco", Claudio Pasqualin - người đại diện của Giovinco xác nhận.

    Nhiều "cử tri" Quả bóng Vàng "nói một đằng, làm một nẻo"
    Đã có không ít HLV và thủ quân của các ĐTQG tiết lộ với báo giới về người họ bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Nhưng theo công bố của FIFA, lá phiếu của những người này không khớp với lời nói của họ.

    Yaya Toure lỡ trận Man City gặp Blackburn
    HLV Manuel Pellegrini xác nhận Yaya Toure sẽ không có tên trong danh sách đá lại vòng 3 FA Cup với Blackburn vào đêm nay. Lý do là tiền vệ người Bờ Biển Ngà cần phải nghỉ ngơi để tránh làm nghiêm trọng thêm chấn thương ở lưng.

    Terry, Lampard và Ashley Cole sẽ được trao hợp đồng 1 năm



    Báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn giữ chân bộ 3 trụ cột Ashley Cole, John Terry và Frank Lampard bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chelsea hiện tại là một đội bóng gồm những cầu thủ trẻ tuổi và đầy tài năng, song họ vẫn cần được kết hợp với kinh nghiệm của các đàn anh trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

    Modric và Marcelo bị loại, Coentrao ra sân ở trận Real gặp Osasuna
    Trước trận Real gặp Osasuna trong khuôn khổ cúp lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua diễn ra đêm nay, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng Marcelo và Modric sẽ không có tên trong danh sách thi đấu. Còn cầu thủ mới trở lại sau chấn thương Coentrao có thể được trao cơ hội.

    Anh em Da Silva rời M.U mùa Hè này?
    Đích thân người đại diện Cassiano Pereira đã nói về khả năng chia tay M.U trong mùa Hè này của Rafael và Fabio da Silva. Cụ thể, đại diện Cassiano Pereira của 2 anh em người Brazil đã lên tiếng phủ nhận họ sẽ chia tay M.U trong tháng 1. "Tôi không biết gì về những tin đồn này (về Cardiff). Tôi cho rằng đó chỉ là sản phẩm được thêu dệt của giới truyền thông mà thôi. Hiện tại tôi có thể nói rằng họ vẫn sẽ gắn bó với đội bóng cho đến cuối mùa giải. Trong mùa Hè tới thì họ có thể sẽ được phép ra đi".

    Anderson đến Fio kiểm tra y tế
    Tờ Sky Italia đưa tin, hôm nay tiền vệ Anderson của M.U sẽ có mặt ở Florence để tiến hành kiểm tra y tế với Fiorentina trước khi kí hợp đồng với đội bóng Italia. Giá trị chuyển nhượng của bản hợp đồng này không được tiết lộ.

    Arsenal chi mạnh mua hậu vệ



    Do hợp đồng của Bacary Sagna với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán, HLV Arsene Wenger đang tính mua tài năng trẻ Javier Manquillo của Atletico Madrid.
    Trong thời gian tới, Arsenal sẽ cử người đại diện sang Tây Ban Nha để đàm phán tương lai của Manquillo.

    Nani tính trở lại Sporting Lisbon
    Mới đây, BLĐ Sporting Lisbon đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha của M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Nani,
    Sporting Lisbon cần phải vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của Juventus. Tính đến thời điểm này, Nani mới có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

    Man City phá két mua Dante
    HLV Manuel Pellegrini của Man City thừa nhận muốn mua một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng này Dante là mục tiêu được nhắm tới. Hiện hợp đồng của Dante với Bayern còn thời hạn đến tháng 6/2016.

    Juventus sẽ ký hợp đồng mới với Pogba vào tháng sau



    BLĐ Juventus
    xác nhận đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Paul Pogba trong tháng 2. Theo Mino Raiola - người đại diện của Pogba, Juve nhiều khả năng tăng lương cho Pogba nếu cầu thủ này đồng ý ở lại.

    Barca trở lại thương vụ David Luiz
    HLV Tata Martino đang tính khởi động lại thương vụ mua hậu vệ David Luiz của
    Chelsea. Trước đây, Barca đã thất bại khi lời đề nghị hỏi mua trị giá 25 triệu euro bị Chelsea từ chối thẳng thừng. Theo đám săn tin, Chelsea muốn thu về ít nhấ 35 triệu euro từ thương vụ này.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay