Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 12/8: Suarez từ chối xin lỗi Liverpool
11:26 ngày 12/08/2013
Bangdaday.com cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất của bóng đá trong nước và quốc tế sáng ngày 12/8.
    Suarez từ chối xin lỗi Liverpool
    Mối quan hệ giữa Luis Suarez và Liverpool tiếp tục rạn nứt sau khi tiền đạo mang áo số 7 từ chối đưa ra lời xin lỗi CLB về những gì anh đã gây ra. Hiện tại, Suarez vẫn đang bị phạt tập luyện riêng tại trung tâm Melwood của Liverpool. HLV Brendan Rodgers ngày hôm qua đã khẳng định rằng ông sẽ không cho phép tiền đạo người Uruguay trở lại tập cùng đội bóng cho tới khi anh đưa ra lời xin lỗi vì đã không ít lần đòi rời CLB cũng như dọa kiện Liverpool phá vỡ giao kèo trước đó.

    Vượt qua Fenerbahce, Galatasaray của Drogba giành siêu cúp

    Trong trận tranh siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra đêm qua, tiền đạo Didier Drogba đã phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng ấn định ở phút thứ 9 của hiệp phụ thứ nhất. Với chiến thắng này, Galatasaray đã có Siêu cúp lần thứ 13 trong lịch sử CLB. Mối quan hệ giữa Luis Suarez và Liverpool tiếp tục rạn nứt sau khi tiền đạo mang áo số 7 từ chối đưa ra lời xin lỗi CLB về những gì anh đã gây ra.

    Goetze lập cú đúp trong trận ra mắt Bayern

    Trong trận đầu tiên khoác áo Bayern sau khi bình phục chấn thương, Mario Goetze đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Hùm xám trước Gyor - nhà đương kim vô địch Hungary.

    Moyes mất Rafaelsau khi giành Community Shield
    Dù đã đánh bại Wigan với tỉ số 2-0 để giành Siêu cúp Anh, nhưng M.U của David Moyes đã phải trả giá đắt khi hậu vệ phải Rafael da Silva dính chấn thương nặng. Điều đáng lo ngại, cầu thủ người Brazil gần như là lựa chọn khả dĩ duy nhất cho vị trí cánh phải hàng thủ Quỷ Đỏ, trong thời điểm mùa giải đã cận kề.


    Mất Rafael sẽ khiến M.U gặp nhiều khó khăn

    David Moyes dành tặng chiến thắng cho Sir Alex
    Tân HLV của M.U cho rằng chức vô địch Community Shield ông vừa giành được hoàn toàn là nhờ công lao của Alex Ferguson. Đồng thời Moyes cám ơn cựu HLV 71 tuổi đã tạo cho mình cơ hội có được danh hiệu này.

    Barca trở lại thương vụ Agger
    Để đề phòng trường hợp Mourinho không chịu nhả David Luiz, Barcelona đã quay trở lại với mục tiêu Daniel Agger của Liverpool. Mức giá CLB xứ Catalunya dự định chi ra cho hậu vệ người Đan Mạch là 15 triệu bảng.

    Evra để ngỏ khả năng tới Monaco
    “Gã nhà giàu” Ligue 1 vẫn đang theo sát từng động tĩnh từ hậu vệ Patrice Evra của M.U. Hiện tại Evra vẫn đang tỏ ra hạnh phúc tại Old Trafford, tuy nhiên trong trường hợp Moyes chiêu mộ thành công Leighton Baines từ Everton, hậu vệ người Pháp có thể sẽ cân nhắc tương lai.


    Evra có thể tới Monaco

    Barca du đấu hè: được tiền, mất quân
    Chuyến du đấu của Barca đã không được như kỳ vọng. Về mặt tài chính, đội bóng xứ Catalan có thể nói thành công. Riêng chuyến du đấu Đông Nam Á với 2 trận gặp Thái Lan và Ngôi sao Malaysia đã giúp Barca đút túi 6 triệu euro. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá với chấn thương của một loạt ngôi sao. Mặt sân không đảm bảo và thời tiết khắc nghiệt tại Thái Lan và Malaysia khiến 3 ngôi sao Pedro, Messi và Fabregas dính chấn thương.

    Eto’o muốn gia nhập Napoli
    Theo người đại diện của Samuel Eto’o, tiền đạo người Cameroon đang tỏ ra rất hứng thú với khả năng chuyển tới chơi cho Napoli. Anzhi, CLB hiện tại của Eto’o đang gặp khó khăn tài chính, bởi vậy họ sẵn sàng thanh lý toàn bộ đội hình.
    BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 12/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay