Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 9/4: Chelsea ngược dòng tuyệt vời, Real hút chết
BONGDAPLUS.VN • 06:43 ngày 09/04/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 9/4.

    Tứ kết lượt về Champions League
    Dortmund 2 - 0 Real Madrid (chung cuộc 2-3) (VIDEO)
    Chelsea 2 - 0 PSG (chung cuộc 3-3) (VIDEO)

    Dù đã sớm giành vé vượt qua vòng bảng nhờ thành tích toàn thắng sau 4 lượt đấu đầu tiên, nhưng khi tiếp South China (Hong Kong - TQ) ở lượt trận thứ 5, V.NB vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để quyết thu về thêm 1 chiến thắng tại AFC Cup 2014. Thực tế, dù khá vất vả mới giành được trận hòa 1-1, nhưng kết quả này cũng giúp V.NB chắc suất đi tiếp với tư cách là đội đầu bảng G và chuyến làm khách đến sân của Yangon Utd ở lượt đấu cuối (ngày 22/4) chỉ mang tính thủ tục.

    Hôm qua (8/4), trong cuộc gặp gỡ với đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các nước trong khu vực Đông Nam Á, Thủ tướng Shinzo Abe của Nhật Bản một lần nữa đặc biệt dành sự khen ngợi cho cầu thủ Lê Công Vinh của Việt Nam.

    Tiền đạo Lê Công Vinh

    Phải đối đầu với một PSG thi đấu cực kỳ khoa học và chặt chẽ, nhưng bản lĩnh cộng thêm một chút may mắn đã đưa Chelsea vào bán kết theo cái cách kịch tính nhất có thể. Andre Schuerrle là người mở tỉ số cho “The Blues”, trong một tình huống đá phạt góc ở phút thứ 32, trước khi phải chờ tới tận phút 87, Jose Mourinho và các học trò mới được ăn mừng bàn thắng thứ 2 từ pha dứt điểm của Demba Ba.

    Sự lơi lỏng và chủ quan nơi hàng phòng ngự đã khiến Real Madrid ôm hận trong cuộc tái đấu với Dortmund, với 2 pha lập công của tiền vệ Marco Reus ngay trong hiệp một (phút 23 và 36). Dortmund tiếp tục vùng lên trong hiệp 2 và khiến Real phải sống trong hoảng loạn. Real đã vô cùng may mắn khi chỉ thua 0-2. Dù đội nhà đã giành vé đi tiếp nhưng HLV Carlo Ancelotti hẳn không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

    Mourinho: “Chúng tôi chơi bóng như những con thú!”
    HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea của ông đã cống hiến tất cả những gì có thể để giành thắng lợi 2-0 trước PSG tại lượt về tứ kết Champions League, qua đó giành vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. “Ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất, họ cũng đã cống hiến toàn bộ sức lực. Tôi cam đoan rằng để đối phó với Lucas, Cavani hay Lavezzi là không bao giờ dễ dàng. Bộ tứ hậu vệ của tôi, như thường lệ, đã chơi tốt, và hàng tiền vệ giống như những con thú, còn David Luiz thì như thể một quái vật vậy”.

    Mourinho phấn khích chạy dọc đường pitch sau bàn thắng thứ 2

    Klopp ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò
    HLV Juergen Klopp đã giành những lời khen tới màn trình diễn “không tưởng” của các cầu thủ Borussia Dortmund, sau khi họ giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà Signal Iduna Park trước Real Madrid và thậm chí chỉ không có được bàn thứ 3 vì thiếu một chút may mắn. Bất chấp kết quả bị loại, Klopp vẫn tự hào về cách các học trò chiến đấu đến cùng.

    Moyes sẵn sàng cho “thử thách khó khăn nhất”
    HLV David Moyes khẳng định rằng nhiệm vụ đưa M.U vào bán kết Champions League sẽ là bài test lớn nhất của ông kể từ khi tới dẫn dắt CLB. “Quỷ đỏ” nước Anh sẽ bước vào trận tứ kết lượt về trên SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich sau khi đã thủ hòa 1-1 tại lượt đi. Ở trận lượt về, Moyes sẽ đón chào sự trở lại của Wayne Rooney, người phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.

    Tin vui cho Chelsea: Atletico tìm người thay Diego Costa
    Theo báo giới Italia, Atletico Madrid đang muốn đưa Mauro Icardi của Inter về Vicente Calderon để thay thế cho chân sút số một Diego Costa, với mức giá đề nghị từ phía đội bóng Serie A vào khoảng 20 triệu euro. Đây sẽ là tin vui với Chelsea, bởi đội bóng này đang rất muốn có tiền đạo gốc Brazil của đội đầu bảng La Liga để nâng cấp hàng công vốn chỉ có Samuel Eto’o là biết cách ghi bàn.

    Mauro Icardi

    Cazorla thuyết phục Casillas gia nhập Arsenal
    Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal tiết lộ anh đang cố gắng thuyết phục thủ thành đồng hương Iker Casillas chuyển tới nước Anh. “Thánh Iker” đang được HLV Carlo Ancelotti sử dụng luân phiên cùng Diego Lopez, và điều đó khiến giới chuyên môn tin rằng anh sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng Hè.

    PSG muốn có “Ibra mới” của Man City
    Man City đang đứng trước nguy cơ để mất tài năng 16 tuổi đầy hứa hẹn Zackarias Faour vào tay PSG, khi phía đội bóng thủ đô nước Pháp đã cử người tới Anh theo dõi cầu thủ được mệnh danh là “Ibrahimovic mới” này thi đấu. Faour từng chơi rất hay trong màu áo CLB quê nhà Malmo, trước khi chuyển tới đội chủ sân Etihad Hè năm ngoái.

    Forlan từng cố gắng thuyết phục Suarez tới M.U thay vì Liverpool
    Tiền đạo kì cựu người Uruguay Diego Forlan tiết lộ rằng anh từng cố gắng thuyết phục đàn em Luis Suarez gia nhập đội bóng cũ M.U thay vì Liverpool. “Tôi khuyên cậu ấy tới M.U, nhưng tôi cũng đã nói rất tốt về Liverpool và lịch sử đội bóng. Lúc này cậu ấy đang hạnh phúc tại Merseyside. Cậu ấy thích Premier League, và các fan cũng yêu mến cậu ấy”, Forlan tâm sự.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội