Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 26/6: Argentina đối đầu Thụy Sỹ, Pháp gặp Nigeria tại vòng 1/8
06:29 ngày 26/06/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 06h30 ngày 26/6.
    * Nhật ký World Cup ngày 26/6
    Bóng lăn đêm qua

    Nigeria 2-3 Argentina (VIDEO)
    Bosnia 3-1 Iran (VIDEO)
    Ecuador 0-0 Pháp (VIDEO)
    Thụy Sỹ 3-0 Honduras (VIDEO)

    Loạt trận cuối bảng E: Pháp và Thụy Sỹ đi tiếp
    Cú hat-trick của tiền vệ trẻ Xherdan Shaqiri đã giúp Thụy Sỹ có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Honduras để ghi tên mình vào vòng 1/8, bởi ở trận đấu cùng giờ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ecuador đã không thể làm nên bất ngờ trước ĐT Pháp khi bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Như vậy, tại bảng E, Pháp đứng đầu bảng với 7 điểm và Thụy Sỹ là đội xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn.

    Loạt trận cuối bảng F: Messi rực sáng ngày sinh nhật lần thứ 27
    Không lâu sau ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình (24/6), Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ bàng cú đúp bàn thắng giúp Argentina đánh bại Nigeria với tỷ số 3-2 để bảo vệ ngôi đầu bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối. Dù thua trận, song Nigeria vẫn có tấm vé đi tiếp, bởi ở trận đấu cùng giờ Iran đã thúc thủ 1-3 trước Bosnia & Herzegovina. Tại vòng 1/8, Argentina sẽ chạm trán Thụy Sỹ, trong khi Nigeria sẽ gặp khó khăn trước Pháp.


    Messi tỏa sáng bằng một cú đúp bàn thắng

    Real dẫn đầu doanh thu Champions League
    Với việc đăng quang chức vô địch Champione League sau khi đánh bại Atletico Madrid 4-1, Real Madrid đã hoàn tất giấc mơ Decima. Không chỉ thế, chức vô địch cũng giúp Los Blancos vô đối về doanh thu với số tiền 57,4 triệu euro. Hai đội bị loại ở tứ kết là Chelsea và PSG đứng ngay phía sau với 54,4 triệu euro trong khi Á quân Atletico nhận 54 triệu euro.

    Man City có được chữ ký của Fernando

    Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên với Bacary Sagna theo dạng CNTD, Man City tiếp tục chào đón thêm tân binh thứ 2 bằng việc chiêu mộ thành công tiền vệ Fernando của Porto với mức phí 12 triệu bảng (khoàng 15 triệu euro).

    Pjanic khẳng định tương lai tại Roma

    Trước sự đeo bám của nhiều CLB lớn, tiền vệ Miralem Pjanic, người mới ký hợp đồng mới với AS Roma hồi tháng trước tới năm 2018 đã lên tiếng khẳng định không có chuyện anh ra đi ở mùa giải tới, đồng thời nhấn mạnh rằng anh có "một khát vọng lớn" để giành chiến thắng tại Serie A.


    Pjanic cam kết tương lai ở Roma

    Hodgson muốn ở lại ĐT Anh
    Phát biểu ngay sau khi trở lại Anh hôm thứ Tư, HLV Roy Hodgson đã tái khẳng định mong muốn tiếp tục được tiếp tục làm việc với ĐT Anh để hướng tới mục tiêu giành kết quả thật tốt tại EURO 2016.

    Cannavaro sẵn sàng thế chỗ Prandelli
    Cựu đội trưởng ĐT Italia, Fabio Cannavaro cho biết anh đã sẵn sàng tiếp nhận băng ghế HLV trưởng Azzurri thay cho Cerase Prandelli, người mới từ chức hôm thứ Ba sau khi đoàn quân áo Thiên thanh bị loại ngay vòng bảng World Cup.

    Zaccheroni muốn chia tay ĐT Nhật Bản
    Sau khi chỉ giành được 1 điểm tại World Cup và bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Alberto Zaccheroni của ĐT Nhật Bản cho biết, ông sẽ nộp đơn từ chức lên LĐBĐ Nhật Bản, kết thúc quãng thời gian 4 năm làm việc cùng đội bóng Đông Á.


    HLV Zaccheroni muốn chia tay ĐT Nhật Bản

    Sabella không hài lòng với hàng thủ Argentina
    Dù đã đánh bại Nigeria với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của Lionel Messi, qua đó giành ngôi nhất bảng với điểm số tuyệt đối. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu HLV trưởng ĐT Argentina, Alejandro Sabella tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ khi để Masu 2 lần ghi bàn cho đại diện của châu Phi đồng thời yêu cầu các học trò phải nhanh chóng cải thiện phong độ ở vòng đấu loại trực tiếp.

    Ronaldo lại đi cắt tóc giải đen
    Sau khi cắt tóc hình zig-zag để lấy may trong trận đấu với ĐT Mỹ nhưng bất thành, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục đi cắt tóc để làm bùa hộ mệnh trước trận đấu quan trọng với ĐT Ghana ở lượt trận cuối cùng.

    ĐT Việt Nam tập trung: Chờ làn gió mới
    Chiều 25/6, ĐT Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 2/7 tới. Cảm nhận chung của mọi người về không khí của ĐT Việt Nam trong ngày đầu hội quân là háo hức chờ đợi “làn gió mới” từ tân HLV trưởng Toshiya Miura.


    Tiền đạo Hải Anh và HLV Miura

    HLV Đức Thắng và Văn Nam được giảm án
    Ngày 25/6, Ban Giải quyết khiếu nại VFF đã ra các quyết định liên quan đến việc giảm án đối với HLV Nguyễn Đức Thắng (Đội Công An Nhân Dân) và hậu vệ Nguyễn Văn Nam (Hải Phòng). Theo đó, HLV Đức Thắng được giảm án treo giò từ 12 tháng xuống còn 9 tháng.

    Wimbledon vòng 2: Những cơn sốc bắt đầu
    Sau vòng 1 tương đối êm ả, Wimbledon bước vào vòng 2 với những cú sốc đầu tiên. David Ferrer, tay vợt trong top 10 bị loại bởi Andrey Kuznetsov sau 5 set. Đáng nói hơn, sau 3 set đầu chơi cực kỳ chật vật trước Kuznetsov với 2 thắng 1 thua, Ferrer đã để thua nhanh chóng 3-6, 2-6 ở 2 set còn lại. Mikhail Youzhny cũng chịu gác vợt trước Jimmy Wang sau 4 set đấu. Cả Novak Djokovic và Berdych cũng phải trầy vẩy mới vượt qua được Stepanek và Tomic sau 4 set.
    BONGDAPLUS.VN • 06:29 ngày 26/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay