Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 13/9: Bale ra mắt Real ở vị trí hậu vệ trái?
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 13/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật tới 07h00 ngày 13/9.
    Phan Thanh Bình đã được thỏa thuận hợp đồng với HV.AG. Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT.LA sẽ chơi cho tân binh V-League 1 năm. Mức lót tay cũng lương mà Phan Thanh Bình được nhận tại HV.AG không được tiết lộ. Ở mùa bóng 2013, Phan Thanh Bình ra sân 322 phút và ghi được 1 bàn thắng cho ĐT.LA. Phía HV.AG kỳ vọng, việc thay đổi môi trường sẽ giúp cho cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam nổ súng trở lại.

    ĐT Anh tụt 3 bậc, xếp thứ 17 trong bảng xếp hạng tháng 9 của FIFA. Trong khi đó, ĐT Việt Nam tăng 3 bậc và trở lại top 3 khu vực Đông Nam Á. Ở vị trí số 1 thế giới vẫn là ĐT Tây Ban Nha, và lần lượt xếp phía dưới là ĐT Argentina, Đức, Italia và Colombia. Trong khi đó tại khu vực Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đã tăng 3 bậc, lên thứ 153 thế giới. Thái Lan, dù tụt 2 bậc nhưng vẫn là đội tuyển số 1 Đông Nam Á với vị trí 139 thế giới.


    Bale có thể ra mắt ở vị trí hậu vệ trái
    Bản hợp đồng kỉ lục thế giới của Real Madrid mới đây đã có mặt tại buổi giới thiệu bộ trang phục thi đấu mới cùng hai người đồng đội Marcelo và Benzema. Anh đồng thời cho biết đã sẵn sàng thi đấu, và sẽ nỗ lực cống hiến cho đội bóng tại bất cứ vị trí nào HLV Ancelotti sắp xếp. Trong hoàn cảnh cả hai hậu vệ trái của Real là Marcelo và Coentrao đang chấn thương, nhiều khả năng tiền vệ người xứ Wales có thể được sử dụng để trám vào vị trí ấy.

    Wenger sẽ rời Arsenal nếu không giành danh hiệu
    HLV Arsene Wenger của Arsenal tuyên bố nếu Pháo thủ không đoạt một chiếc cúp mùa này, ông sẽ rời Emirates và chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng. Arsenal chưa giành nổi một danh hiệu nào kể từ năm 2005 và Arsene Wenger cho biết ông sẽ "không vội vàng" trong việc đàm phán về một hợp đồng mới với đội bóng Bắc London và muốn chờ tới cuối mùa mới đưa ra quyết định.

    Ferguson bận đi làm từ thiện
    Sir Alex hiện đang tỏ ra khá bận rộn dù không còn phải đau đầu với bóng đá. Cựu HLV người Scotland mới đây đã có mặt tại Glasgow để tham gia lễ khởi công công trình xây dựng một viện chăm sóc các bệnh nhân ung thư, mà bản thân ông cũng có đóng góp một phần vốn không nhỏ cùng doanh nhân James Mortimer. Công trình dự kiến sẽ hoàn tất trong 12 tháng tới.


    Glen Johnson sẽ chỉ vắng mặt 3-4 tuần
    Khác với những kết luận ban đầu, chấn thương của hậu vệ Liverpool không quá nặng và sẽ không phải nghỉ tới 10 tuần. Anh mới đây đã chia sẻ trên Twitter rằng mình hoàn toàn có thể hồi phục chỉ sau 3-4 tuần lễ nữa. Trước mắt, Andre Wisdom là người sẽ đá thay vị trí của Johnson, trong hoàn cảnh Martin Kelly cũng chưa bình phục chấn thương đầu gối. Kolo Toure và Sturridge hiện cũng được kỳ vọng sẽ kịp trở lại trong trận gặp Swansea cuối tuần này.

    Adebayor sẽ phải tập với đội dự bị
    Đó là tuyên bố của Andre Villas-Boas trước trận đấu giữa Tottenham và Norwich cuối tuần này. Theo HLV người Bồ, chân sút người Togo hiện vẫn vướng mắc chuyện cá nhân và chưa trở lại London từ khi tập trung cùng đội tuyển. Dự kiến, tiền đạo này sẽ trở lại vào ngày thứ Hai tới, và khi đó anh sẽ phải tập cùng đội hình dự bị.

    Đến lượt Zidane lên tiếng về vụ Oezil
    Trợ lý Zinadine Zidane cho rằng tiền vệ 24 tuổi đã rời CLB bởi anh không có đủ quyết tâm trong việc giành vị trí chính thức cùng những tân binh khác. Theo cựu huyền thoại người Pháp, Di Maria là một cá tính ngược lại, khi sẵn sàng ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính. Bên cạnh đó, Zidane cũng gửi lời chúc thành công tới cầu thủ người Đức.


    Pele cho rằng Brazil không nên lệ thuộc vào Neymar
    “Vua bóng đá” lo ngại rằng áp lực quá lớn có thể khiến tiền đạo trẻ của Barca khó là chính mình, và cho rằng Selecao không nên quá phụ thuộc vào anh. Tân binh của Blaugrana đã ghi được 4 bàn và kiến tạo 4 bàn khác trong màu áo vàng xanh tại Confederations Cup diễn ra hồi đầu Hè, và tới giờ cũng đã có 2 bàn thắng sau 2 trận giao hữu gần nhất.

    Hậu vệ Inter lo ngại Vidal trước trận derby Italia
    Trước thềm đại chiến giữa Inter và Juventus trên sân Giuseppe Meazza, hậu vệ của Inter thú nhận rằng anh rất nể phục khả năng ghi bàn của cầu thủ người Chile Arturo Vidal bên phía đội khách. Không chỉ thế, Juan cho rằng với Chiellini, Barzagli và Bonucci ở phía sau, Juve còn sở hữu một hàng phòng ngự rất chắc chắn. Tuy nhiên hậu vệ người Brazil vẫn hy vọng có thể tái hiện chiến thắng trước “Bà đầm già” giống như trận đấu tại Juventus Stadium mùa giải trước.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội