Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 13/8: M.U tạo “đại địa chấn” với Bale
06:55 ngày 13/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật những tin tức bóng đá nổi bật đến 7h00 ngày 13/8.
    M.U quyết định lập kỷ lục chuyển nhượng với Bale
    Tờ Dailymail tiết lộ, M.U quyết định nhảy vào cuộc đua giành Gareth Bale với Real Madrid, và sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới với ngôi sao người xứ Wales. Đây được xem là động thái để David Moyes lấy lại lòng tin của CĐV sau một mùa Hè vô duyên trên thị trường chuyển nhượng.  

    Rooney giả vờ chấn thương?
    HLV trưởng ĐT Anh - Roy Hodgson khẳng định Wayne Rooney không hề dính bất cứ chấn thương nào và điều này hoàn toàn có thể nhận ra bằng mắt thường. Đám săn ảnh cũng chụp được cảnh Rooney hăng say tập luyện tại St George's Park sáng qua (giờ địa phương), khiến tin đồn R10 đang vùng vằng để rời M.U càng trở nên có cơ sở.

    Walcott có khả năng vắng mặt giai đoạn đầu mùa bóng mới
    Bộ phận y tế dự đoán, Theo Walcott nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong giai đoạn đầu mùa bóng mới vì chấn thương mắt cá dính phải trong lúc tập luyện ở ĐT Anh. Tiền đạo đang khoác áo Arsenal tỏ ra khá đau đớn, song HLV trưởng Roy Hodgson vẫn tin tưởng cậu học trò cưng của mình chỉ bị đau nhẹ.


    Theo Walcott

    Arsenal lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB
    Arsenal đã thuyết phục thành công Bayern Munich nhượng lại tiền vệ Luiz Gustavo với phí chuyển nhượng 17,2 triệu bảng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ngôi sao người Brazil sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của “Pháo thủ” đang thuộc về cựu tiền vệ Andrey Arshavin (15 triệu bảng, từ Zenit năm 2009).

    Liverpool đồng ý bán Downing cho West Ham
    Cầu thủ chạy cánh Stewart Downing chuẩn bị rời Liverpool để gia nhập West Ham với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng. Tiền vệ 29 tuổi này sẽ chính thức trở thành thành viên của The Hammers nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế. Trước Downing, Liverpool cũng từng để 2 “sao xẹt” Joe Cole và Andy Carroll chuyển đến West Ham.  

    Agger chắc chắn không đến Barca
    Đại diện của Daniel Agger khẳng định Liverpool chắc chắn sẽ không ngồi vào bàn đàm phán về vụ chuyển nhượng trung vệ này đến Barca. Mới đây, Liverpool cũng bầu Agger làm đội phó thay Jamie Carragher vừa giải nghệ, và đây được coi là động thái để giữ chân cầu thủ người Đan Mạch.


    Daniel Agger

    Sao M.U xăm hình tưởng nhớ đồng đội
    Để bày tỏ thương tiếc với đồng hương Christian Benitez (chết vì đau tim), cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đã xăm tên, ngày tháng năm sinh, số áo, ngày mất của cựu cầu thủ Ecuador xấu số này lên cánh tay trái. Valencia đã khoe hình xăm này khi ăn mừng bàn thắng trong trận thua 1-3 của M.U trước Sevilla, trận cầu tôn vinh trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ.

    Mourinho muốn hội ngộ Eto’o ở Chelsea
    Báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho xem học trò cũ ở Inter - Samuel Eto’o (Anzhi) là phương án dự phòng trong trường hợp không chiêu mộ được Wayne Rooney (M.U). Anzhi hiện đang rao bán Eto’o với giá theo đồn thổi chỉ vào khoảng 5 triệu bảng do lâm vào cơn khủng hoảng tài chính ở thượng tầng.

    Mueller nhường quyền đá penalty ở Bayern cho Alaba
    Sau khi sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Moenchengladbach cuối tuần qua, tiền vệ Thomas Mueller của Bayern thừa nhận anh sẽ không còn là lựa chọn số 1 đá pen trong thời gian tới. Thay vào đó, đồng đội - hậu vệ David Alaba sẽ nhận trách nhiệm này.


    Thomas Mueller

    Chelsea thiết kế ứng dụng dành riêng cho Abramovich
    Cụ thể, Chelsea đã thuê thợ viết riêng một ứng dụng dùng trên Ipad để ông chủ Roman Abramovich có thể cập nhật tình hình đội bóng mình sở hữu, cũng như theo dõi cụ thể các thông tin liên quan về cầu thủ toàn thế giới. Theo Jose Mourinho, ứng dụng này tiện lợi, hiện đại hơn hẳn so với những chương trình ông từng sử dụng ở Porto, Inter và Real. Cụ thể, Chelsea sẽ chỉ cân nhắc ký hợp đồng với những cầu thủ được hệ thống của Abramovich chấm điểm 90% hoặc cao hơn, xét trên các vị trí tương tác trên sân.

    Mourinho là HLV có quyền lực nhất Real
    Cựu thủ quân Fernando Hierro của Real Madrid cho biết, dựa vào góc nhìn của ông, thì Jose Mourinho chính là chiến lược gia có quyền lực nhất ở sân Bernabeu trong 20 năm trở lại đây. Đáng tiếc Mou chỉ giành được 1 danh hiệu đáng chú ý là chức vô địch La Liga sau 3 mùa giải gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN.

    Fan M.U khen Welbeck hết lời trên mạng xã hội
    Ở trận tranh Siêu cúp Anh gặp Wigan, Danny Welbeck đã được HLV David Moyes trao nhiệm vụ lấp chỗ trống Wayne Rooney để lại. Và những gì anh thể hiện được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá rất cao, góp phần không nhỏ vào thắng lợi chung cuộc 2-0 của M.U. Cộng đồng mạng đã không ngớt lời khen ngợi chân sút 22 tuổi, người chỉ ghi được đúng 1 bàn ở Premier League năm ngoái.
    BONGDAPLUS.VN • 06:55 ngày 13/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay