Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 23/9: Van Persie có thể trở lại ở trận gặp Liverpool
BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 23/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 23/9.
    Bóng lăn đêm nay

    Vòng 5 La Liga
    03h00 ngày 24/9: Espanyol vs Athletic Bilbao

    Robin van Persie có thể trở lại ở League Cup vào giữa tuần
    Báo chí Anh đưa tin, Robin van Persie có thể trở lại trong trận M.U gặp Liverpool trong khuôn khổ League Cup vào giữa tuần này. Nếu không kịp trở lại trong trận derby nước Anh, tiền đạo người Hà Lan sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận Quỷ đỏ gặp West Bromwich trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần. Van Persie dính chấn thương háng ngay trước trận derby thành Manchester với Man City tối qua (M.U thua 1-4).

    Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng
    Chứng kiến Rooney vẫn duy trì phong độ ấn tượng sau một mùa Hè đầy sóng gió, cựu giám đốc điều hành David Gill của M.U đã quả quyết trước giới truyền thông rằng R10 sẽ được gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của Rooney với M.U vẫn còn thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2015.

    Mourinho thừa nhận Torres không phù hợp với Chelsea



    HLV Jose Mourinho thừa nhận sức mạnh của Fernando Torres không phù hợp với phong cách chơi bóng của Chelsea. Theo đó, Mourrinho sẽ có một buổi nói chuyện với Torres về việc này.

    Real không đi chợ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã phủ nhận thông tin mua tiền đạo Luis Suarez của trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. "Chúng tôi sẽ không mua thêm bất cứ ai vào tháng Giêng", Perez nói trong cuộc họp thường niên vào ngày hôm qua.

    Barcelona muốn có Zuniga
    BLĐ Barcelona đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Juan Camilo Zuniga của Napoli. Hợp đồng cũ của Zuniga và Napoli sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Dù đã được đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 4,5 triệu euro/mùa nhưng Zuniga đã từ chối. Rất có thể Zuniga sẽ ký hợp đồng với Barca trong tháng 1 tới.

    Arsenal quyết mua Marco Reus
    Tờ Sunday Express đưa tin, Arsenal đang rất quan tâm và muốn mang tiền vệ Marco Reus của Dortmund về Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Wenger được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Reus.

    Ronaldo sắp "bỏ túi" thêm 40 triệu bảng



    Bản hợp đồng kỉ lục với Real Madrid còn chưa ráo mực, Ronaldo lại nhận thêm tin vui: Nhà tài trợ Nike đã đề nghị anh một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, và tất nhiên là giá trị hơn hợp đồng cũ. Lời đề nghị từ hãng trang phục thể thao Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại cho Ronaldo khoảng 8 triệu bảng/năm, và cầu thủ mang áo số 7 vẫn sẽ là đại sứ toàn cầu của Nike trong vòng 5 năm tới.

    Sunderland nhắm đến Di Matteo
    Sau khi sa thải Paolo Di Canio vì thành tích nghèo nàn, BLĐ Sunderland đã nhắm tới cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo. Bên cạnh Di Matteo, Sunderland cũng để ý đến Gus Poyet và Alex McLeish.

    Ramsey là 1 trong 3 ngôi sao hàng đầu thế giới



    John Jensen - cựu tiền vệ của Arsenal cho rằng Aaron Ramsey hiện là một trong số những cầu thủ tốt nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo nhận định của Jensen, nếu duy trì phong độ vô cùng ấn tượng như thời gian qua ở 10-12 trận nữa, Ramsey sẽ lọt vào Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất.

    Khi Iniesta cũng nhảy vào "cuộc đua tiền lương"
    Trước đây, Barca đề xuất tăng lương Iniesta lên 12 triệu euro trước thuế mỗi mùa, chưa kể thưởng. Nhưng nếu trừ đi khoản thuế thu nhập 52%,  Iniesta thực tế cũng chỉ nhận về khoảng gần 6 triệu euro lương cứng, chẳng hơn mức lương hiện tại 5 triệu euro/mùa của anh là bao nên Iniesta đã thẳng thừng từ chối. Theo đề xuất của Iniesta, anh hoàn toàn hài lòng với mức lương 17 triệu euro/mùa trước thuế, tức khoảng hơn 8,1 triệu euro/mùa sau thuế.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội