Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 2/10: Cris Ronaldo từng đến Arsenal thử việc
BONGDAPLUS.VN • 16:23 ngày 02/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 2/10.
    Thể thao cập nhật 15h00 (2/10)

    BÓNG LĂN ĐÊM NAY

    Vòng bảng Champions League
    01h45 ngày 3/10, Man City vs Bayern Munich
    01h45 ngày 3/10, Shakhtar Donetsk vs M.U
    01h45 ngày 3/10, Real Madrid vs Copenhagen
    01h45 ngày 3/10, Juventus vs Galatasaray
    01h45 ngày 3/10, Bayer Leverkusen vs Real Sociedad

    U19 Việt Nam: Xuân Trường chưa thể thi đấu
    Sáng nay (2/10), bộ phận y tế của U19 Việt Nam thông báo rằng khả năng thi đấu ở trận khai mạc vòng loại U19 châu Á gặp Đài Loan của Xuân Trường còn bỏ ngỏ do tiền vệ đội trưởng của U19 Việt Nam có thể không được đeo bột vào sân. Bộ phận y tế của U19 Việt Nam sẽ phải thiết kế lại nẹp cho Xuân Trường và quyết định cuối cùng về việc để Xuân Trường thi đấu hay không sẽ được đưa ra vào sáng mai (3/10).

    Ronaldo từng đến Arsenal thử việc
    HLV Arsene Wenger cho biết Cristiano Ronaldo từng đến thử việc tại Arsenal. Chiến lược gia người Pháp thậm chí còn đã in áo số 9 cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Arsenal đã bị M.U “hớt tay trên” trong thương vụ này, bởi trợ lí của Sir Alex khi đó là Carlos Queiroz biết rất rõ tài năng của Ronaldo nên đề nghị đội chủ sân Old Trafford bằng mọi giá phải chiêu mộ tài năng trẻ của Sporting Lisbon.

    Sir Alex không muốn trở lại M.U
    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình PBS của Mỹ, Sir Alex Ferguson cho biết ông không hề có ý định trở lại dẫn dắt M.U thay HLV David Moyes dù đội chủ sân Old Trafford đang sa sút (xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League). Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chiến lược gia huyền thoại người Scotland cũng tiết lộ ông từng được Roman Abramovich mời về dẫn dắt Chelsea khi nhà tài phiệt người Nga mua lại đội bóng thành London hồi năm 2003, và ông đã từ chối.


    Sir Alex Ferguson (trái)

    Arteta cảnh báo Arsenal
    Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Tại Champions League đêm qua, đội bóng thành London vừa có một chiến thắng thuyết phục trước Napoli với tỉ số 2-0. Dù vậy, tiền vệ Mikel Arteta vẫn lên tiếng khuyên bảo các đồng đội và người hâm mộ Arsenal rằng tất cả nên giữ được sự tỉnh táo bởi đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mùa giải.

    M.U chờ Baines xin rời Everton
    Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết HLV David Moyes cảm thấy rất bất ngờ khi Leighton Baines từ chối nộp đơn xin chuyển nhượng để rời Everton trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Dù vậy, chiến lược gia người Scotland đang hi vọng Baines sẽ suy nghĩ lại và yêu cầu được có tên trong danh sách chuyển nhượng vào “phiên chợ Đông” tới.

    Man City tính dụ Ramos bằng lương “khủng”
    Một số nguồn tin ở Pháp cho biết, Man City dự định chiêu dụ Sergio Ramos bằng một bản hợp đồng cực kì hấp dẫn. Nếu đồng ý đến với đội bóng thành Manchester, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương cao hơn rất nhiều những gì mà anh đang được nhận ở Real. Ràng buộc hiện tại của Ramos với Real vẫn còn thời hạn đến năm 2017.


    Sergio Ramos

    Hyypia học hỏi Roy Hodgson trước trận tái đấu M.U
    Từ ngày mùng 7 đến 15/10 tới đây, HLV Sami Hyypia của Bayer Leverkusen sẽ đến theo dõi người đồng nghiệp Roy Hodgson chỉ đạo ĐT Anh luyện tập và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới gặp Montenegro và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2014. Đây là một thủ tục trong chương trình đào tạo HLV của UEFA mà Hyypia đang theo học. Nhiều khả năng cựu trung vệ của Liverpool sẽ áp dụng những kinh nghiệm học hỏi được từ HLV Hodgson vào trận tái đấu với M.U tại vòng bảng Champions League.

    Andy Carroll được phép trở lại luyện tập
    Tiền đạo Andy Carroll của West Ham đã được bác sĩ cho phép tháo ủng bảo vệ gót chân để chuẩn bị bước vào quá trình vật lí trị liệu nhằm hồi phục thể lực. Carroll vẫn chưa thể thi đấu cho West Ham ở mùa giải năm nay vì gặp phải chấn thương này trong giai đoạn tập huấn trước mùa.

    Zuniga sắp kí hợp đồng với Napoli
    Giới thạo tin Serie A cho biết Juan Zuniga sẽ gia hạn hợp đồng với Napoli trong thời gian ngắn tới đây. Theo đó, trong hợp đồng mới của hậu vệ người Colombia sẽ có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội