Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 19/9: Villas-Boas muốn giải cứu "binh nhì" Mata
QUANG MINH • 16:31 ngày 19/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 17/9.
    BÓNG LĂN ĐÊM NAY

    Vòng bảng Europa League 2013/14

    Ấn tượng với chức vô địch của HN.T&T tại V-League 2013, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã gửi thư chúc mừng đội bóng Thủ đô. Trong thư, Chủ tịch Sepp Blatter viết: “Cho phép tôi được chuyển lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến CLB HN.T&T, đội bóng đã giành chức vô địch lần thứ hai tại V-League, qua đó bổ sung vào bộ sưu tập các danh hiệu ấn tượng đạt được trong lịch sử non trẻ của mình”.

    Tờ Express đưa tin, HLV Villas-Boas đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện không có được vị trí chính thức dưới triều đại của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, để có được Mata, Spurs cần phải cạnh tranh trực tiếp với Juventus và Napoli.

    Lennon bỏ lỡ cơ hội ra sân tại Europa League
    Cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon của Tottenham đã bị HLV trưởng Villa-Boas loại khỏi danh sách tham dự trận đấu đầu tiên vòng bảng Europa League với Tromso, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bàn chân gặp phải trong trận khai mạc mùa giải với Crystal Palace. Ngoài Lennon, Spurs cũng không thể có sự phục vụ của Nacer Chadli và Etienne Capoue với lý do tương tự.

    Rooney và Van Persie thay nhau "tung hứng"

    Rooney và Van Persie

    Không lâu sau khi Van Persie lên tiếng khẳng định muốn làm đối tác thường xuyên với Wayne Rooney trên hàng công của M.U, chân sút người Anh cũng khẳng định Van Persie chính là đối tác ăn ý với mình. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi này đã cùng nhau lập công ở 2 trận gần nhất cho M.U. Rooney có được 3 bàn thắng, trong khi Van Persie cũng kịp lập công 2 lần.

    Crystal Palace sẽ không kháng án cho Dikgacoi
    Tân binh của Premier League, Crystal Palace đã quyết định sẽ không kháng án cho tiền vệ Kagisho Dikgacoi, cầu thủ bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Ashley Young của M.U ở trận đấu sớm nhất vòng 4 Premier League. 

    Dortmund lạc quan với chấn thương của Mats Hummels

    Mats Hummels 

    Trong thất bại của Dortmund trước Napoli đêm qua, trung vệ Mats Hummels đã dính chấn thương lưng khá nặng và phải rời sân ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng chấn thương của Hummels là không quá nặng và tuyển thủ quốc gia Đức sẽ sớm trở lại thi đấu.

    Pirlo muốn đảm bảo vị trí trước khi ký hợp đồng mới

    Andrea Pirlo

    Dù đang được Juventus thuyết phục gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải, song tiền vệ Andrea Pirlo khẳng định chưa tính đến chuyện đó. Theo Pirlo, cầu thủ này muốn biết rõ kế hoạch ở mùa giải tới của "Lão phu nhân" như thế nào mới đưa ra quyết định cụ thể.

    "Sao trẻ" La Masia ông mộng thay thế Victor Valdes
    Thủ môn trẻ Jordi Masip, người góp công lớn trong chiến thắng của Barca B trước Real Madrid Castilla đêm Chủ nhật vừa qua thừa nhận ước mơ được thay thế vị trí của người đàn anh Victor Valdes, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp cuối mùa giải này.

    Liverpool lên kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1
    Nguồn tin từ Daily Star cho biết, Liverpool sẽ tiếp tục mua sắm khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Hiện, The Kop đang nhắm đến Lacina Traore, cầu thủ ghi 12 bàn sau 24 trận ra sân cho Anzhi. Tuy nhiên, để thành công trong thương vụ này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay