Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 15/8: M.U thiệt hại 3 cầu thủ sau 1 đêm
BONGDAPLUS.VN • 16:28 ngày 15/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật đến 16h30 ngày 15/8.
    Bóng lăn đêm nay
    VĐQG Brazil vòng 14
    05h30 ngày 16/8: Sao Paulo – Atletico Paranaense
    07h00 ngày 16/8: Botafogo - Internacional

    M.U thiệt hại 3 cầu thủ sau 1 đêm
    M.U đã nhận tin dữ sau loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua. Nani dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha và Hà Lan, trong khi Michael Carrick bị đau mắt, Jonny Evans cũng gặp vấn đề ở dạ dày nên không thể góp mặt trong các trận đấu của ĐT Anh và Bắc Ireland. Khả năng ra sân của 3 cầu thủ này ở trận gặp Swansea vào tại vòng 1 Premier League 2013/14 cuối tuần này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

    Theo Walcott trấn an người hâm mộ Arsenal
    Trong trận giao hữu của ĐT Anh gặp Scotland rạng sáng nay, Theo Walcott phải tập tễnh rời sân rời sân ở phút 75 với cái đầu gối sưng vù. Dù vậy, tiền vệ này vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ Arsenal rằng anh sẽ kịp bình phục cho trận ra quân của "Pháo thủ" tại Premier League cuối tuần này gặp Aston Villa.


    Theo Walcott

    Darren Bent kiểm tra y tế tại Fulham hôm nay
    Thông tin trên Sky Sports News cho biết, tiền đạo Darren Bent sẽ có mặt tại Fulham để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (15/8). Do đánh mất vị trí vào tay Christian Benteke ở Aston Villa mùa giải trước, Bent đã quyết tâm ra đi để có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

    Arsenal chốt giá 49 triệu bảng mua Suarez
    Theo tờ Telegraph, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Luis Suarez khi chuẩn bị gửi đến Liverpool đề nghị cuối cùng trị giá 49 triệu bảng. Cách đây chưa lâu, HLV Arsene Wenger còn khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của Liverpool sau khi ông chủ người Mỹ John W Henry của đội chủ sân Anfield tuyên bố không bán Suarez.

    Tottenham xác nhận đã có Capoue
    Không lâu sau khi Etienne Capoue vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Tottenham đã có thông báo chính thức xác nhận tiền vệ người Pháp là hợp đồng thứ 4 của họ trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa trước, Capoue thi đấu 33 trận cho Toulouse ở Ligue 1 và ghi được 7 bàn thắng.


    Etienne Capoue

    Mourinho tái khẳng định tương lai Luiz
    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không bán David Luiz với bất kì giá nào trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đồng thời cũng cho biết ông thấy vui khi nghe tin người học trò cũ ở Inter - Samuel Eto’o (hiện đang khoác áo Anzhi) đánh tiếng muốn đoàn tụ với mình ở Chelsea.

    Arsenal muốn có bộ đôi của PSV Eindhoven?
    Một số nguồn tin tại Anh cho biết Arsenal đang có dự định hỏi mua bộ đôi cầu thủ trẻ Georginio Wijnaldum (22 tuổi, người Hà Lan) và Zakaria Bakkali (17 tuổi, người Bỉ) của PSV Eindhoven. Rõ ràng đây là một thông tin không được các CĐV "Pháo thủ" đón nhận một cách vui vẻ, bởi họ muốn đội nhà tăng cường bằng những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi.

    Liverpool bị Granada từ chối
    Tờ báo địa phương El Ideal (Tây Ban Nha) đưa tin Granada đã từ chối đề nghị 6 triệu euro của Liverpool dành cho hậu vệ trái Guiherme Siqueira. Được biết, hậu vệ 25 tuổi người Brazil mới chỉ gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với Granada hồi mùa Hè 2012, trong đó có điều khoản giải phóng trị giá lên tới 25 triệu euro.


    Guiherme Siqueira

    Aston Villa không muốn đón Gareth Barry trở lại
    Aston Villa đã bỏ qua cơ hội được mượn Gareth Barry từ Man City. Trước khi gia nhập Man City hồi mùa Hè 2009 với mức phí 12 triệu bảng, tiền vệ người Anh này từng là một trong những ngôi sao của ở sân Villa Park.

    Benfica đến Rome hỏi mua Osvaldo
    Giới thạo tin Serie A cho biết, Benfica đã cử phái đoàn sang Rome để đàm phán hỏi mua tiền đạo Pablo Osvaldo của Roma. Khúc mắc lớn nhất trong đàm phán giữa 2 bên lúc này là Osvaldo muốn nhận lương 2 triệu euro/mùa, trong khi đội bóng Bồ Đào Nha chỉ có thể trả nhiều nhất 1,8 triệu euro/mùa.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội