Bóng Đá Plus trên MXH

Hướng dẫn chơi GOAL - Cầu trường rực lửa (P2): Huấn Luyện Cầu Thủ
GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa • 14:53 ngày 15/10/2013
Bài viết đầu tiên thuộc tuyến bài Hướng dẫn chơi GOAL - Cầu trường rực lửa đã được những Nhà quản lý thuộc server Bóng đá + đón nhận hết sức nồng nhiệt. Hôm nay, Bangdaday.com tiếp tục giới thiệu đến quý độc giả một kỹ năng quan trọng tiếp theo.
    Hướng dẫn chơi GOAL - Cầu trường rực lửa (phần 1)

    Huấn Luyện Cầu Thủ

    Bạn có thể tham khảo thông tin về năng lực của cầu thủ để tự xây dựng kế hoạch huấn luyện phù hợp cho từng cầu thủ theo yêu cầu đặt ra. Sau khi huấn luyện, thực lực của cầu thủ sẽ tăng lên, có thể đạt được yêu cầu để kích hoạt kỹ năng của cầu thủ.

    Huấn luyện năng lực cầu thủ là tính năng của Quản lý giúp nâng cao chỉ số năng lực của cầu thủ thông qua điểm huấn luyện mà cầu thủ đó đang có. Bạn có thể thực hiện tính năng này theo chỉ dẫn sau:

    Bước 1: Chọn menu Đội, giao diện Đội bóng sẽ hiện ra. Tìm cầu thủ muốn nâng chỉ số năng lực trong danh sách.
     


    Bước 2:
    Nhấn vào chữ Luyện ở dòng tên cầu thủ đó để hiện ra giao diện “Kế hoạch”. Đây chính là giao diện luyện cầu thủ: bên trái là danh sách các cầu thủ trong đội và bên phải là khung thông tin năng lực của một cầu thủ. Bạn có thể chuyển đổi nhanh giữa các cầu thủ bằng cách nhấn vào tên của cầu thủ ở khung danh sách bên trái để thông tin năng lực của họ hiện ra ở khung bên phải. Cách làm nhanh hơn: chọn nhanh ở menu Quản lý bằng cách chọn Huấn luyện > Kế hoạch huấn luyện.



    Bước 3:
     Thiết lập kế hoạch huấn luyện. Thông thường game sẽ chọn sẵn một số năng lực cần thiết cho cầu thủ. Bạn cũng có thể thay đổi kế hoạch này bằng cách đánh dấu vào các ô năng lực tương ứng, hoặc sử dụng tùy chọn nhanh Chọn/Bỏ hết. Nhớ “Lưu kế hoạch” khi đã lập xong kế hoạch huấn luyện. Lưu ý: mỗi cầu thủ sẽ có 1 kế hoạch huấn luyện riêng phù hợp với vị trí thi đấu, do bạn tự thiết lập và điều chỉnh.

    Bước 4: Nhấn “Thực hiện” để thực hiện việc tăng điểm huấn luyện vào các năng lực của cầu thủ. Điểm huấn luyện có thể đạt được khi cầu thủ tham gia thi đấu hoặc tham gia Đặc huấn. Nếu thiếu điểm kinh nghiệm, bạn có thể tăng nhanh điểm huấn luyện cho cầu thủ bằng cách sử dụng tùy chọn “Cấp tốc nhận điểm”: sẽ tiêu hao xu, phiếu hoặc thẻ huấn luyện cầu thủ.

    Bước 5: Xem các năng lực vừa lập kế hoạch huấn luyện đã đạt tới giới hạn tối đa theo độ kích thích tương ứng chưa. Cách kiểm tra trực quan nhất là xem màu của thanh năng lực: màu đỏ đậm là đã đạt giới hạn tối đa. Trong một số trường hợp, sau khi các năng lực được chọn đạt đến giới hạn tối đa thì điểm huấn luyện cầu thủ sẽ còn dư. Nếu muốn, bạn có thể tăng điểm huấn luyện thêm vào các năng lực khác, việc này cũng giúp cho thực lực của cầu thủ được tăng thêm.


     
    Để làm tăng giới hạn của năng lực, bạn cần phải thực hiện Kích Thích hoặc Nâng Sao cho cầu thủ. Nếu muốn tăng năng lực nào đó của cầu thủ, bạn sẽ cần kích hoạt kỹ năng tương ứng (loại kỹ năng bị động, nếu có) hoặc đơn giản hơn là tiến hành Cải Tiến cầu thủ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội