Bóng Đá Plus trên MXH

04h00 ngày 17/1, Getafe vs Barca: Nghiền nát Getafe
Tiểu Lý • 20:55 ngày 16/01/2014
Barca gần như đã giành vé đi tiếp sau chiến thắng 4-0 trước Getafe ở trận lượt đi trên sân nhà Nou Camp. Nhưng nhiều khả năng đêm nay, họ sẽ không buông, mà tiếp tục tạo nên một cơn mưa bàn thắng trong màn tái đấu ở Alfonso Perez.
    Trận lượt đi tiếp Getafe cách đây không lâu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Lionel Messi. Tuyển thủ Argentina được HLV Martino tung ra sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, Messi vẫn xuất sắc lập cú đúp trong chưa đầy 10 phút cuối trận. Hôm đó, Barca dễ dàng giành thắng lợi 4-0, với Fabregas là người lập cú đúp trước đó.

    Ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng HLV Martino sẽ diễn lại kịch bản ở lượt đi. Theo tin mới nhất, Messi sẽ không thi đấu từ đầu. Thay vào đó, bộ ba tấn công của đội khách sẽ gồm Pedro, Alexis Sanchez và Fabregas - với vai trò “số 9 ảo” giống như cách anh đã chơi ở trận lượt đi trên sân Nou Camp.

    Đây không phải là lần đầu HLV Martino cất cả Messi lẫn Neymar trên băng ghế dự bị. Trong trận hòa không bàn thắng với Atletico ở vòng 19 La Liga vừa qua, đội bóng xứ Catalan cũng nhập cuộc với bộ ba tấn công là Pedro - Fabregas - Sanchez. Họ không thể ghi bàn vào lưới đội bóng có hàng thủ xuất sắc nhất La Liga. Nhưng với Getafe thì khác.

    Phải nhắc lại rằng, bộ ba có thể ra sân trong đội hình xuất phát của Barca rạng sáng mai đều có phong độ tốt. Không phải Messi hay Neymar, mà Pedro và Alexis Sanchez mới đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan ở La Liga với 11 lần sút tung lưới đối phương. Bản thân Fabregas cũng đã có được 7 pha lập công ở La Liga mùa này.

    Theo tin mới nhất, Messi sẽ không thi đấu từ đầu vào đêm nay

    Trước Getafe, hàng công này của Barca càng có lý do để tự tin tạo nên một cơn mưa bàn thắng. Bởi ngoài cú đúp ở lượt đi vào lưới Getafe, trong trận đối đầu ngay trước đó, Fabregas cũng lập cú đúp, còn tiền đạo Pedro lập hat-trick tạo nên chiến thắng 5-2 cho đội bóng của HLV Martino.

    Tóm lại, Barca rất có thể sẽ lại làm nên một chiến thắng đậm đà trước Getafe. Đây cũng là đội bóng đang có hàng phòng ngự rất dở. Thống kê cho thấy, Getafe đến thời điểm này đã bị thủng lưới 31 bàn - thành tích phòng ngự tệ thứ 4 ở La Liga hiện nay.

    Getafe đang trong giai đoạn tồi tệ. Họ đã trải qua mạch 4 trận thua liên tiếp, trong đó 3 trận gần đây không thể ghi được bàn thắng. Trong 4 thất bại ấy, có 2 trận họ thua đậm chính Barca. Với phong độ đó, bất chấp lợi thế sân nhà, thật khó để đội bóng của HLV Rafa Lopez có được một chiến thắng dù là khiêm tốn để gỡ thể diện trước Barca.

    Trái với phong độ thi đấu tệ hại của Getafe, các học trò của ông Martino đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp. 8 trận trở lại đây, ngoại trừ trận hòa không bàn thắng mới nhất trước Atletico Madrid, còn lại Barca thắng 7 và không trận nào ghi dưới 2 bàn. 

    Ở mùa giải này, Barca cũng đang là một trong những đội thi đấu sân khách tốt nhất châu Âu. Đến thời điểm hiện tại, họ mới để thua 2 lần ở bên ngoài Nou Camp, 1 trận ở La Liga, 1 trận thuộc khuôn khổ Champions League.

    THÔNG TIN
    Barca thắng trong cả 5 lần đối đầu Getafe gần đây theo châu Á. Họ cũng thắng theo châu Á 5/6 trận đấu gần đây trên sân của Getafe.

    Getafe thua 4 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thua 6, thắng 2/8 trận vừa qua.
    Barca thắng 3/4 trận vừa qua theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 4, thua 3/7 trận mới nhất.


    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng: 5/7 trận gần đây giữa hai đội kết thúc lẻ bàn thắng. Cả 4 trận sân nhà gần đây của Getafe lẻ bàn thắng. 6/7 trận sân khách gần đây của Barca cũng không ngoại lệ.

    Hiệp 1 không dưới 2 bàn: 5 trận gần đây giữa hai đội có bàn thắng hiệp 1, trong đó 3 trận có từ 2 bàn trở lên. 3 trận sân nhà gần đây của Getafe có bàn thắng hiệp 1, trong đó 2 trận cũng có trên 2 bàn thắng ở 45 phút đầu. 7/8 trận mới nhất của Barca có bàn thắng hiệp 1.

    DỰ ĐOÁN: 1-4

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội