Bóng Đá Plus trên MXH

Besiktas 0-0 Arsenal (tường thuật): Kịch hay còn ở phía trước
Quang Hoà • 03:48 ngày 20/08/2014
Dù chơi trên sân khách và phải đá thiếu người trong hơn 10 phút cuối trận, Arsenal vẫn cầm chân được đội chủ nhà Besiktas với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Pháo thủ đã có được đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Emirates vào ngày 28/8 tới.

    00h35': Trong 2 lần gần nhất chơi ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Arsenal có tới 8 lần làm tung lưới đối phương, một con số rất ấn tượng. 
    00h40': Besiktas đã tòan thắng cả 12 trận sân nhà gần nhất ở vòng loại các giải đấu của UEFA. Lần gần nhất họ không thắng trong những trận đấu kiểu này là trận hòa 1-1 với Hapoel Haifa ở vòng sơ loại thứ 2 Champions League 1999/00.
    00h45': Arsenal đã toàn thắng trong cả 12 lần họ phải đá vòng loại ở Champions League, ghi 29 bàn và chỉ để thủng lưới 3 quả.
    00h50': Steaua Bucharest 0-0 Ludogorets
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Steaua Bucharest: Arlauskis, Rapa, Szukała, Latovlevic, Varelam, Chipciu, Prepelita, Stanciu, Sanmartean, Breeveld, Popa.
    Ludogorets: Stoyanov, Minev, Moti, Terziev, Junior Caicara, Dyakov, Zlatinski, Marcelinho, M. Aleksandrov, Misidjan, Hamza.
    00h53': Besiktas vs Arsenal
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Besiktas: Tolga, İsmail, Motta, Ersan, Pedro, Olcay, Veli, Necip, Oğuzhan, Mustafa, Demba Ba.
    Arsenal: Szczesny; Debuchy, Koscielny, Chambers, Monreal; Arteta, Ramsey; Cazorla, Wilshere, Sanchez; Giroud.
    00h57': Khi còn chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle, tiền đạo tân binh Demba Ba của Besiktas từng 2 lần chọc thủng lưới Arsenal. Đó là trận Newcastle để thua 3-7 dưới tay Pháo thủ hồi cuối năm 2012.
    01h03': Salzburg vs Malmo FF
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Salzburg: Gulacsi, Schwegler, Schiemer, Ulmer, André Ramalho, Mané, Ilsanker, Leitgeb, Kampl, Sabitzer,Jonatan Soriano.
    Malmo FF: Olsen, Tinnerholm, Helander, Ricardinho, E. Johansson, Halsti, Adu, Kroon, Rosenberg, Thelin, Forsberg.
    01h07': Napoli vs Bilbao
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Napoli: Rafael Cabral, Britos, Maggio, Koulibaly, Albiol, Callejón, Jorginho, Hamsík, Gargano, Higuaín, Insigne.
    Bilbao: Gorka Iraizoz, Laporte, Balenziaga, Beñat, A. Iturraspe, De Marcos, Susaeta, Rico, Gurpegi, Muniain, Aritz Aduriz.
    01h15': Copenhagen vs Leverkusen
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Copenhagen: Andersen, Hogli, Bengtsson, Nilsson, M. Jørgensen, Claudemir, Delaney, Kadrii, Amartey, Cornelius, Amankwaa.
    Leverkusen: Leno, Spahić, Boenisch, Omer Toprak, Donati, Rolfes, Hakan Calhanoglu, Castro, Bellarabi, Son Heung-Min, Kiessling.
    01h21': Với việc có tên trong đội hình xuất phát, tiền đạo Alexis Sánchez sắp đá trận đầu tiên trong màu áo Arsenal ở đấu trường châu Âu. Khi còn là thành viên của Barca, ngôi sao người Chile này từng có 24 lần xuất hiện ở Champions League (ghi 3 bàn).
    01h26': Nếu vượt qua Besiktas ở vòng play-off này, Arsenal sẽ có 17 mùa liên tiếp góp mặt ở vòng bảng Champions League.
    01h29': BLĐ Sporting Lisbon xác nhận, họ đã đồng ý để hậu vệ Marcos Rojo chuyển sang khoác áo M.U. Để có được tuyển thủ người Argentina này, Quỷ đỏ đã để tiền vệ Nani ra đi theo chiều ngược lại, nhưng anh chỉ chơi cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn trong 1 mùa.
    01h36': Một thông tin rất vui dành cho Arsenal là tiền vệ trụ cột Atiba Hutchinson của Besiktas đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Slaven Bilic thừa nhận cơ hội ra sân của cầu thủ người Canada này chỉ là 50/50.
    01h40': Trận đấu giữa Besiktas và Arsenal sắp được bắt đầu, lúc này cầu thủ hai đội đã ra sân để tiến hành lễ chào cờ theo thủ tục.
    1': Trận đấu giữa Besiktas và Arsenal đã được bắt đầu, Besiktas là đội giao bóng trước. Nhiệt độ ở Istanbul hiện giờ khoảng 24 độ C.
    2': Ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên, Demba Ba đã quyết định thử vận may bằng cách tung ra cú sút xa bất ngờ đưa bóng dội xà ngang khung thành Arsenal.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    7': Besiktas đang tìm cách khoan phá hành lang cánh phải của Arsenal, những đợt lên bóng của họ khá tốc độ, nhưng chưa khiến các học trò HLV Wenger lúng túng.
    8': Trận đấu giữa Copenhagen và Leverkusen đang có tỷ số 1-1. Sau khi Stefan Kiessling mở tỷ số cho đại diện nước Đức ở ngay phút thứ 5, Mathias Joergensen đã gỡ hòa cho đội chủ nhà chỉ 4 phút sau đó.
    10': Không vào! Demba Ba lại một lần nữa khiến khung thành Arsenal chao đảo với cú đá rất mạnh bằng chân trái buộc Szczesny phải vất vả cản phá. Ngay sau đó, Arsenal tổ chức một đợt phản công cực nhanh, rất tiếc là Giroud lại không thể dứt điểm thành công từ cự ly chưa đầy 5m.
    14': Tiền vệ Cazorla vừa có pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải trước khi tung cú sút chéo góc, bóng đi chệch khung thành Besiktas trong gang tấc.
    16': Alexis Sanchez đang chơi rất xông xáo bên hành lang cánh phải Arsenal, anh vừa thực hiện quả đá phạt góc tạo điều kiện để Giroud đánh đầu vọt xà ngang khung thành Besiktas
    20': Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đang theo dõi trận đấu của đội nhà qua truyền hình và tranh thủ chụp hình đăng lên mạng. Trận này tiền vệ ngôi sao người Đức không được đăng ký thi đấu.
    22': Cựu tiền đạo Arsenal là John Hartson đang bình luận trận đấu có sự góp mặt của Pháo thủ trên BBC Radio 5. Theo Hartson thì tốc độ của Sanchez chính là nguyên nhân khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp nhiều rắc rối.
    24': Cập nhật kết quả các trận diễn ra cùng giờ với trận Besiktas vs Arsenal
    Copenhagen  2 - 1 Bayer Leverkusen
    SSC Napoli 0 - 0 Athletic Bilbao
    Salzburg 1 - 0 Malmo FF
    Steaua Bucuresti 0 - 0 PFC Ludogorets Razgrad
    27': Giroud vừa thực hiện quả tạt rất dẻo từ cánh trái vào cho Sanchez, tiếc là ngôi sao người Chile lại không chạm được vào bóng.
    32': Demba Ba vừa có pha đóng kịch lộ liễu nhưng anh vẫn qua mắt được trọng tài. Sau pha bóng này, hậu vệ Monreal của Arsenal tỏ ra rất bức xúc.
    36': Besiktas đang dứt điểm hiệu quả hơn hẳn Arsenal. Thống kê cho thấy, cả 3 cú sút của đội chủ nhà tính tới lúc này đều đi trúng đích, trong khi 2 quả đá của Arsenal lại đi chệch mục tiêu.
    39': Jack Wilshere vừa khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim với cú sửa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành Besiktas. May cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là thủ môn Tolga của họ vẫn kiểm soát được tình hình và bắt gọn bóng.
    42': Cập nhật kết quả các trận diễn ra cùng giờ với trận Besiktas vs Arsenal
    Copenhagen  2 - 2 Bayer Leverkusen
    SSC Napoli 0 - 0 Athletic Bilbao
    Salzburg 1 - 0 Malmo FF
    Steaua Bucuresti 0 - 0 PFC Ludogorets Razgrad
    44': Sau pha tranh chấp bóng bổng với Pedro, Giroud đã phải nằm sân và tỏ ra khá đau đớn.
    45':  Hậu vệ tân binh Debuchy của Arsenal vừa mắc sai lầm tạo điều kiện cho Demba Ba thoát xuống, cầu thủ người Senegal đảo người loại bỏ Koscielny trước khi tung cú đá bằng chân phải đưa bóng đi chệch khung thành Pháo thủ.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45': Hiệp 1 trận đấu giữa Besiktas và Arsenal đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 
    Kết quả hiệp 1 các trận diễn ra cùng giờ
    Copenhagen 2 - 3 Bayer Leverkusen
    SSC Napoli 0 - 1 Athletic Bilbao
    Salzburg 1 - 0 Malmo FF
    Steaua Bucuresti 0 - 0 PFC Ludogorets Razgrad
    Thống kê hiệp 1

    46': Hiệp 2 trận đấu giữa Besiktas và Arsenal đã được bắt đầu.
    47': Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Besiktas đã có cơ hội rõ nét nhất kể từ đầu trận. Rất tiếc là sau khi đã lừa qua một hậu vệ Arsenal, Sahan lại sửa lòng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    49': Sau pha va chạm với Demba Ba, tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal đã phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.
    50': Như vậy là tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể tiếp tục thi đấu, anh đã được HLV Wenger rút ra và thay bằng Flamini.
    52': Với pha phạm lỗi lộ liễu với Sanchez, hậu vệ Motta của Besiktas đã phải nhận thẻ vàng. Sau tình huống trên, HLV Bilic đã có tranh cãi với trọng tài.
    54': Không lâu sau khi Motta bị trọng tài cảnh cáo, đến lượt Wilshere và Flamini của Arsenal phải nhận thẻ vàng.
    60': Sanchez vừa có đường chuyền dài lên cho Giroud, tuy nhiên một mình chân sút cao lớn người Pháp không thể vượt qua được sự truy cản của 2 cái bóng áo đen. Không những thế, trước đó anh còn bị thổi phạt việt vị.
    63': Theo bình luận mới nhất của một số CĐV Arsenal, tiền đạo Giroud không đáp ứng được sự kỳ vọng và HLV Wenger nên trao cơ hội cho Joel Campbell hoặc nhanh chóng chiêu một một chân sút khác. Ngoài ra, các cầu thủ Arsenal cần phải chơi thông minh hơn nếu muốn vượt qua Besiktas.
    66': Hậu vệ Nacho Monreal đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi cản người không bóng.
    70': Tiền đạo Giroud lại vừa có pha xử lý khá vô duyên khi chuyền bóng thẳng vào chân hậu vệ đối phương dù anh không phải chịu sức ép quá lớn.
    71': Arsenal có sự thay đổi người thứ 2, Sanchez đã được cho ra nghỉ và thế chỗ anh là Alex Oxlade-Chamberlain. Bên phía Besiktas, Gokhan Tore cũng đã vào sân để đá thay Olcay Sahan.
    75':
    Cập nhật các trận diễn ra cùng giờ
    Copenhagen 2 - 3 Bayer Leverkusen
    SSC Napoli 1 - 1 Athletic Bilbao
    Salzburg 2 - 0 Malmo FF
    Steaua Bucuresti 0 - 0 PFC Ludogorets Razgrad
    78': Arsenal được hưởng quả đá phạt ở ngay sát vòng cấm Besiktas, đây có thể xem là một cơ hội dành cho đội bóng tới từ London.
    79': Không vào! Quả đá của Cazorla đã vượt qua được hàng rào đội chủ nhà, nhưng thủ môn Tolga vẫn kiểm soát được tình hình dù phải cần tới 2 nhịp mới bắt được bóng,
    80': Tiền vệ Ramsey của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ. Với việc chỉ còn 10 người trên sân, chắc chắn Arsenal sẽ gặp khó khăn trong những phút còn lại.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    85': Nguy hiểm! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Oxlade-Chamberlain, Giroud đã bật cao và chạm được đầu vào bóng. Tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại thiếu chính xác.
    88': Có vẻ như HLV Wenger đã đúng khi thay Sanchez đang chơi rất hay bằng Oxlade-Chamberlain. Sau khi được vào sân, cầu thủ này đã hoạt động rất tích cực, anh vừa có cú cứa lòng bằng chân trái đưa bóng dội cột dọc Besiktas.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    89': Thống kê cho thấy, có tới 3 cầu thủ Arsenal phải nhận thẻ đỏ trong 4 trận đấu gần nhất của Pháo thủ ở Champions League.
    91': Arsenal có sự thay đổi người, Rosicky vừa được tung vào sân để đá thay cho Cazorla.
    93': Do phản ứng thái quá với trọng tài biên, HLV Billic của Besiktas đã bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo.
    94': Trận đấu giữa Besiktas và Arsenal đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 2 đội sẽ tái đấu với nhau tại London vào ngày 28/8 tới.

    Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ
    Copenhagen 2 - 3 Bayer Leverkusen
    SSC Napoli 1 - 1 Athletic Bilbao
    Salzburg 2 - 1 Malmo FF
    Steaua Bucuresti 1 - 0 PFC Ludogorets Razgrad 
    Thống kê cả trận
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội