Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico - mối nguy nhất cho Chelsea?
Việt Hà • 07:14 ngày 21/04/2014
Không ít CĐV Chelsea đã thở phào khi đội bóng con cưng tránh được hai ông lớn Bayern Munich và Real Madrid tại vòng bán kết. Nhưng Atletico Madrid mới là đối thủ nguy hiểm nhất mà The Blues đụng phải, vì những lý do sau:
    KHÁT VỌNG LỊCH SỬ
    Nếu Real hay Bayern đã no nê danh hiệu thì Atletico chưa bao giờ tiến xa suốt 40 năm qua. Thầy trò Diego Simeone đang đứng trước cơ hội tái lập thành tích mùa 1973/74 (á quân C1) hoặc thậm chí là vô địch. Động lực ấy có thể sản sinh ra sức chiến đấu khôn lường với  Atletico.


    SỨC TẤN CÔNG ĐA DẠNG
    Nếu Chelsea nghĩ Diego Costa là tất cả của Atletico thì họ đã lầm. Adrian Lopez và David Villa (ảnh) cũng là những “ngòi nổ” nguy hiểm, chưa kể ở hàng tiền vệ còn một Raul Garcia sắc sảo với 4 bàn tại cúp châu Âu mùa này. Atletico đang sở hữu hàng công đa dạng và khó lường bậc nhất châu Âu.


    SỰ CHỦ QUAN CỦA CHELSEA
    Chelsea từng thua đậm PSG vì chủ quan khi đối đầu một đội bóng mà họ không đặt ngang hàng với Real hay Bayern. Không ít thì nhiều, các cầu thủ Chelsea cũng sẽ nhìn nhận Atletico theo cách tương tự. Và chỉ cần một chút tự mãn, Chelsea sẽ phải trả giá đắt.


    TINH THẦN CHIẾN ĐẤU
    Chelsea từng vùng lên tuyệt vời trước PSG. Atletico cũng có phẩm chất kiên cường như vậy, luôn cháy hết mình, làm tất cả những gì có thể tới giây cuối cùng. Điều đó từng được thể hiện trong hai trận tứ kết gặp Barcelona, khi Atletico thi đấu cực kỳ bản lĩnh và tập trung. 


    TÀI NĂNG CỦA SIMEONE
    Chiến lược gia Argentina luôn biết thổi nhiệt huyết vào từng bước chạy của cầu thủ. Simeone còn là HLV cực giỏi xoay chuyển tình thế. Có Simeone, Atletico không biết sợ đối thủ nào. Và điều quan trọng, Simeone vẫn là đối thủ lạ với Chelsea chứ không quen thuộc như Guardiola hay Ancelotti.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội