Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan
Xuân Thuỷ • 21:06 ngày 20/08/2014
Bàn thắng duy nhất của Văn Sơn đã giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan với tỉ số 1-0. Chúng ta đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Hassanal Bolkiah 2014 một cách thuyết phục.

    Video: U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    18h55: Đội hình ra sân

    U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Ksor Uc, Tiến Dũng, Hồng Duy; Quang Hải,  Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng; Tuấn Tài.

    U19 Thái Lan: Runennin; Peenagatapho, Unop, Sanmahung, Miprathang, Veerachat, Juntaraksa, Jantum, Phoki, Samphaodi, Yangcharoen.

    19h02: Đúng như dự đoán trước đó của giới truyền thông, HLV Guillaume Graechen đã tung ra đội hình mạnh nhất. U19 Việt Nam chỉ khuyết vị trí trung vệ Đông Triều do cầu thủ này nhận đủ số thẻ quy định.
    19h05: Cầu thủ được HLV Guillaume Graechen lựa chọn đá trung vệ cùng với Tiến Dũng là Ksor Uc. Sở trường của Ksor Uc là tiền vệ nhưng anh có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ.
    19h10: Trên một góc khán đài sân Hassanal Bolkiah, các CĐV Việt Nam đang tiếp lửa rất cuồng nhiệt cho U19 Việt Nam.


    1': U19 Việt Nam là đội giao bóng trước
    3': U19 Việt Nam đang bình tĩnh kiểm soát thế trận. 
    6': Nguy hiểm! U19 Thái Lan vừa có tình huống ăn bàn đầu tiên. Số 21 Samphaodi vừa tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm. Rất may bóng chạm chân một cầu thủ của U19 Việt Nam đổi hướng đi hết đường biên ngang. 
    8': Tuấn Tài đang bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Anh cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Hy vọng chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.
    10': Những phút vừa qua, U19 Thái Lan bất ngờ lấy lại thế trận và họ đang kiểm soát bóng.
    11': U19 Việt Nam vừa có tình huống tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên, quả tạt vào trong sau đó của Công Phượng lại không đến đúng vị trí đồng đội.
    15': Thể hình tốt hơn và lối chơi quyết liệt đang giúp U19 Thái Lan làm chủ thế trận. Vừa rồi, cầu thủ Jantum vừa tung ra một cú đá ở ngoài vòng cấm khá mạnh. Cú đá này đi thiếu chính xác.
    17': Cơ hội! Từ tình huống đá phạt, Công Phượng bất ngờ bấm bóng tuyệt đẹp cho Văn Sơn băng xuống đối mặt với thủ môn Runennin. Trong tích tắc, Văn Sơn tung ra một cú dứt điểm. Đáng tiếc, cú đá của anh không thể đánh bại được thủ môn U19 Thái Lan. Quá đáng tiếc!
    19': Tuyệt vời! Quang Hải vừa tung người bắt vô lê sau đường chuyền của Văn Long. Bóng đi rất hiểm nhưng thủ môn Runennin xuất sắc đẩy người cứu thua cho U19 Thái Lan.
    20': Cột dọc! Từ cú đá của Xuân Trường, bóng lại đến đúng vị trí của Quang Hải. Trong tư thế xoài người dứt điểm, Quang Hải khẽ chạm bóng và đánh bại được thủ môn Runennin. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến đúng cột dọc bật ra. Quá đáng tiếc!
    25': Trước lối đá rắn và có phần ác ý, U19 Việt Nam vô cùng khôn ngoan khi thực hiện những đường chuyền dài và di chuyển liên tục. Chúng ta đang khiến đối thủ e sợ.
    27': Cơ hội! Công Phượng đối mặt với thủ môn Runennin. Đáng tiếc, cú đá của Phượng lại không đánh bại được thủ môn đối phương. Đó là tình huống mà Công Phượng di chuyển khôn ngoan, phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với thủ môn Runennin.
    33': Cơ hội! Từ đường chuyền của Văn Long, Tuấn Tài băng xuống đối mặt với thủ môn U19 Thái Lan. Ở một góc khá hẹp, Tuấn Tài lại quyết định dứt điểm. Cú đá căng nhưng lại đi thiếu chính xác.
    37': Cơ hội!!! Một cơ hội rất ngon ăn. Quang Hải đi bóng vài nhịp rồi chuyền vào hợp lý cho Công Phượng. Phượng dùng kỹ thuật loạt một trung vệ của U19 Thái Lan và đối mặt với thủ môn Runennin. Tuy nhiên, trong tích tắc, một trung vệ của U19 Thái Lan kịp lao về can thiệp khiến Công Phượng không thể tung ra được cú dứt điểm.
    41': Ép sân, thi đấu trên cơ nhưng có thể thấy các cầu thủ U19 Việt Nam đang rơi vào trạng thái nôn nóng. Các cầu thủ trẻ của chúng ta cần bình tĩnh hơn trong các tình huống quyết định.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45': Samphaodi vừa phải nhận thẻ vàng sau khi chơi xấu với Tuấn Anh. 
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp 1 trận bán kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan.
    20h00: Trong suốt 45 phút của hiệp 1, U19 Việt Nam đã thi đấu tốt. Sau khi để cho đối thủ lấn lướt 10 phút đầu, các cầu thủ trẻ đã lấy lại thế trận và tạo ra hàng tá cơ hội. Cụ thể, có tới 6 tình huống ăn bàn nhưng các chân sút U19 Việt Nam lại không tận dụng được.
    20h15: Hiệp hai bắt đầu!
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    46': Thái Lan thay người, Chaiyasin  vào sân thay cho Yangcharoen.
    49': Giống như những phút đầu tiên của hiệp 1, thì đầu hiệp 2, U19 Thái Lan đang nỗ lực đẩy cao đội hình và ép sân U19 Việt Nam.
    50': Samphaodi đã phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi có pha phạm lỗi với Quang Hải. Cầu thủ này đã thực hiện động tác quét chân Quang Hải ngay sát biên dọc. Và đây cũng chính là chiếc thẻ vàng thứ hai của Samphaodi. Thủ quân của U19 Thái Lan bị truất quyền thi đấu. Họ chỉ còn thi đấu với 10 người. 
    52': Không chỉ là thủ quân của U19 Thái Lan, Samphaodi còn là chân sút tốt nhất của U19 Thái Lan tại giải lần này khi anh ghi được 4 bàn trước khi bước vào trận bán kết với U19 Việt Nam.
    55': Quang Hải rời sân và vào thay anh là Thanh Tùng.
    60': U19 Việt Nam đang chơi hơn người. Tuy nhiên, do đội bạn đang lui về phòng ngự số đông nên chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm của đối thủ.
    61': Thủ môn Runennin lại có một tình huống băng ra cản phá cơ hội đối  mặt của Thanh Tùng. Runennin chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía U19 Thái Lan cho tới thời điểm này.
    66': Nguy hiểm! Văn Long vừa táo bạo tung ra một cú dứt điểm từ xa. Bóng đi ra ngoài nhưng khá nguy hiểm khi nó đi sát xà ngang. Tất cả đã giật mình ở tình huống này.
    68': Cơ hội! Tuấn Tài vừa có cú đá cực mạnh ở góc hẹp. Đáng tiếc bóng đi vọt xà.
    71': VÀO!!! 1-0 cho U19 Việt Nam. Người lập công là Văn Sơn. Trước đó, từ cú đá phạt thông minh của Xuân Trường, Văn Sơn băng xuống và thực hiện cú căng ngang. Một hậu vệ của U19 Thái Lan phá ra lại đúng chân của Văn Sơn. Rất nhanh, Văn Sơn dứt điểm ở góc hẹp, bóng đi khó chịu và đã chui tọt vào lưới trước khi khẽ chạm một cầu thủ của U19 Thái Lan.
    71': Unop vừa phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Công Phượng.
    74': Nguy hiểm! Xuân Trường vừa thực hiện pha đá phạt ỏ khoảng cách chừng 26 mét. Bóng bay với quỹ đạo khó lường nhưng lại đi ra ngoài.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    82': Promsawat vào thay cho Phoki.
    84': U19 Thái Lan hoàn toàn lép vế trước U19 Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng này đang thể hiện lối đá rất khó chịu khi vào bóng rất rắn.
    85': Cơ hội! Peenagatapho vừa có tình huống dứt diểm về khung thành Văn Trường. Tuy nhiên, đó là cú đá không có đà và ở vị trí bất lợi. Bóng đi chệch cột dọc là điều dễ hiểu. Peenagatapho chính là học trò cũ của HLV Guillaume Graechen khi ông làm việc ở Học viện Arsenal JMG Thái Lan.
    90': Văn Toàn vào sân thay cho Tuấn Tài.
    90+1': Chaiyasin vừa phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Tiến Dũng.
    90+2: Văn Toàn vừa ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài xác định tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị.
    90+3: Nguy hiểm! Từ quả đá phạt góc của U19 Thái Lan, Miprathang thực hiện quả đánh đầu ở cự ly gần rất mạnh. Tuy nhiên, bóng đi thiếu chính xác.
    21h08: Hết giờ! U19 Việt Nam vào chung kết Cúp Hassanal Bolkiah 2014 gặp Myanmar.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội